Honda thi tay nghề để nâng cao chất lượng dịch vụ

Với mong muốn mang tới khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. Trong hai ngày 24 và 25 tháng 10, Honda Việt Nam đã tổ chức “Hội thi Cố vấn dịch vụ và Nhân viên chăm sóc khách hàng giỏi năm 2014” dành cho các cố vấn dịch vụ và nhân viên chăm sóc khách hàng. Hội thi năm nay thu hút được 11 cặp thí sinh đến từ các đại lý Honda Việt Nam trên toàn quốc.

Honda thi tay nghề để nâng cao chất lượng dịch vụ
 
Trong các hoạt động thực tế ở mỗi đại lý của  hãng xe Honda Việt Nam, hàng ngày sẽ xảy ra rất nhiều tình huống mà các nhân viên cố vấn và chăm sóc khách hàng phải đối mặt. Với mong muốn mang tới khách hàng những dịch vụ tốt nhất, việc tổ chức các chương trình đào tạo cũng như hội thi cho các nhân viên của mình là một việc làm cần thiết của Honda. Năm nay hội thi diễn ra với hai phần thi chính gồm; Lý thuyết và Tình huống.
 
Phần thi lý thuyết, các thí sinh sẽ trải qua các phần thi về lý thuyết đồng đội, lý thuyết dành cho cố vấn dịch vụ và phần thi lý thuyết dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
 
Honda thi tay nghề để nâng cao chất lượng dịch vụ 1
 
Còn trong phần thi tình huống, ban tổ chức đã đưa ra các hoạt động thực tế và các cặp thi sinh sẽ phải thể hiện cách ứng biến trong các phần thi tình huống dành cho cố vấn dịch vụ và phần thi tình huống dành cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
 
Honda thi tay nghề để nâng cao chất lượng dịch vụ 2
 
Cơ cấu Giải thưởng ở mỗi nội dung thi của hội thi năm 2014: Giải toàn đoàn: 1 giải Nhất Đại lý ; Giải cá nhân “Cố vấn dịch vụ”: 1 Nhất, 1 Nhì, 1 Ba, và 1 Khuyến khích; Giải cá nhân “Nhân viên chăm sóc khách hàng”: 1 Nhất, 1 Nhì, 1 Ba, và 1 Khuyến khích.
 
Đây là lần thứ 2 hội thi được diễn ra và dự kiến sắp tới đây sẽ được tổ chức hai năm một lần. Bằng cách trải qua các phần thi, các cặp thí sinh có thể nắm rõ được những kiến thức liên quan, cũng như cách ứng biến với các tình huống xảy ra trong các hoạt động thực tế hàng ngày tại mỗi đại lý. Bên cạnh đó hội thi cũng là nơi để các nhân viên hệ thống các đại lý của Honda có thể giao lưu học hỏi lẫn nhau, tiến tới việc mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Đây cũng chính là nhân tố quan trọng góp phần thúc đẩy hoạt động và chất lượng dịch vụ của đại lý, nâng cao hình ảnh của Honda trong lòng khách hàng và công chúng Việt Nam.