Audi Nhật Bản trang hoàng nhà tắm để đón fan

Để đánh dấu mốc 200.000 fan hâm mộ trên Facebook, Audi Nhật Bản đã ăn mừng bằng hoạt động đặc biệt ở một nhà tắm công cộng.

Audi Nhật Bản trang hoàng nhà tắm để đón fan
 
Công ty đã nhờ đến sự hỗ trợ của một nghệ sĩ vẽ bích họa là Mizuki Tanaka để tạo ra một tác phẩm trên ngay bức tường của phòng tắm. Cô chỉ dùng đến bốn màu sắc là đỏ, vàng, xanh và trắng để hoàn thành bức tranh với “nhân vật trung tâm” là chiếc xe Audi R8 Spyder. Tô điểm là đỉnh núi Phú Sỹ nổi tiếng.
 
Audi Nhật Bản trang hoàng nhà tắm để đón fan 1
 
Bên cạnh bức họa ấn tượng, logo của hãng xe Đức còn xuất hiện mọi nơi trong phòng tắm công cộng, từ rèm cửa, thùng gỗ và nhiều vị trí khác.
 
 
Những fan hâm mộ của hãng xe Audi có thể chiêm ngưỡng bức bích họa đến hết ngày 31/10 tại khu tắm công cộng Daini Hinode-Yu ở Tokyo, một trong số ít địa điểm còn sử dụng nước nóng thiên nhiên tại Nhật Bản. Nhà tắm mở cửa đến 0 giờ 30 sáng với giá vé tương đương 4 USD cho một người lớn.
 
Audi Nhật Bản trang hoàng nhà tắm để đón fan 2
 
Phòng tắm công cộng (trong tiếng nhật gọi là sento) từ lâu đã là một phần không thể tách rời của văn hóa Nhật Bản và bất cứ ai từng xem phim về người dân đất nước xứ sở hoa Anh Đào chắc chắn đều phải thừa nhận điều đó. Có thể thấy hãng xe Audi đang dần biết cách lấy lòng người hâm mộ khi nghiên cứu khá kỹ tâm lý, thói quen của khách hàng. Ở mỗi một quốc gia, hãng xe Đức lại có cách tổ chức các sự kiện để lôi kéo khách hàng không chỉ dựa trên sự hiếu kỳ của họ mà còn trên cơ sở văn hóa dân tộc của nước bản địa. Đây có lẽ cũng là một cách nỗ lực để Audi có thể tăng doanh thu vượt mặt các đối thủ đang đeo bám ráo riết.
 
Audi Nhật Bản trang hoàng nhà tắm để đón fan 3
 
Audi Nhật Bản trang hoàng nhà tắm để đón fan 4
 
Audi Nhật Bản trang hoàng nhà tắm để đón fan 5
 
Audi Nhật Bản trang hoàng nhà tắm để đón fan 6
 
Audi Nhật Bản trang hoàng nhà tắm để đón fan 7