BYD Việt Nam nhận cú đúp giải thưởng TOP 10 thương hiệu và dịch vụ 2025
BYD Việt Nam đã được vinh danh tại Sự kiện Hàng Việt Tốt - Dịch vụ Hoàn hảo lần thứ 23 với hai giải thưởng: TOP 10 Thương hiệu Nổi tiếng Hàng đầu Việt Nam và TOP 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025. Kết quả này không chỉ ghi nhận nỗ lực phát triển bền vững của BYD tại thị trường Việt Nam mà còn khẳng định cam kết lâu dài của thương hiệu trong việc mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, đáp ứng mong đợi ngày càng cao của người dùng tại Việt Nam.
Phát biểu khi nhận giải thưởng, ông Võ Minh Lực - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) - cho biết: Thành công này là kết quả của sự đồng hành từ tất cả quý khách hàng, đối tác, quý nhà phân phối và tập thể nhân viên BYD tại Việt Nam. Hai giải thường này là nguồn động viên to lớn để BYD Việt Nam tiếp tục nỗ lực mang đến những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tận tâm nhất, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp ô tô tại Việt Nam. Đây cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục hành trình phát triển lâu dài tại thị trường đầy sôi động này.
BYD là tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực xe năng lượng mới. Hiện tại, hãng đã có mặt tại hơn 120 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chính thức hiện diện tại Việt Nam từ tháng 7/2024, BYD Việt Nam đã nhanh chóng ghi dấu ấn với 8 mẫu xe năng lượng mới: từ xe thuần điện đến xe DM-i Super Hybrid, với chất lượng hàng đầu, ứng dụng công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường và phù hợp nhu cầu của người dùng tại Việt Nam. Giải thưởng TOP 10 Thương hiệu Nổi tiếng Hàng đầu Việt Nam là minh chứng cho sự tin tưởng ngày càng tăng của khách hàng đối với các sản phẩm của hãng.
Bên cạnh đó, BYD Việt Nam luôn chú trọng đầu tư phát triển hệ thống dịch vụ, từ bán hàng đến sau bán hàng, nhằm mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng. Giải thưởng TOP 10 Dịch vụ Hoàn hảo 2025 là sự ghi nhận xứng đáng cho nỗ lực này.
Trong hơn một năm hoạt động, BYD Việt Nam đã nhanh chóng mở rộng hệ thống với hơn 30 đại lý, trung tâm bán hàng và dịch vụ hậu mãi trên khắp Việt Nam. Đội ngũ tư vấn bán hàng và kỹ thuật viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng với quy trình chăm sóc khách hàng toàn diện. Nhờ đó, BYD Việt Nam đã tạo dựng uy tín và lòng tin bền vững với người dùng. Các chương trình thực tế như Ngày hội Tài xế Công nghệ, hoạt động hậu mãi cao cấp mang tên Đặc quyền tiên phong - Flying Doctor hay chương trình Tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ - Customer Service Fest - được BYD Việt Nam triển khai trên diện rộng kết hợp cùng việc lắng nghe cũng như ghi nhận phản hồi kịp thời các ý kiến của khách hàng. Tất cả hoạt động liên tục của thương hiệu trong hơn một năm qua đã trở thành nền tảng để BYD Việt Nam tạo sự khác biệt và được đánh giá cao trên thị trường.
Nhờ đó, trong tháng 8 đầu năm 2025, BYD đã bán được hơn 2,86 triệu xe, nâng tổng số xe được giao đến khách hàng lên hơn 13,4 triệu xe trên toàn cầu. Tại Việt Nam, BYD góp mặt trong TOP 10 thương hiệu xe bán chạy. Bên cạnh đó, BYD cũng chú trọng đến vấn đề môi trường bằng nhiều giải pháp phát triển bền vững trong quá trình sản xuất, giúp giảm hơn 110 triệu tấn CO2, tương đương gần 1,85 tỷ cây xanh được trồng, qua đó khẳng định cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng trong hành trình chuyển đổi sang phương tiện xanh, không phát thải.
Tin mới
Tin tổng hợp
Xe xanh
BYD mở rộng chuỗi sản phẩm điện hóa tại Việt Nam khi giới thiệu Sealion 8
19/04/2025 | 15:19