Xe Hyundai được đánh giá cao về chất lượng ban đầu
Theo Nghiên cứu Chất lượng ban đầu tại Mỹ do J.D.Power thực hiện, Hyundai xếp thứ 3 trong số tất cả các thương hiệu ô tô và xếp thứ 2 trong số các thương hiệu xe phổ thông.
Nghiên cứu chất lượng ban đầu (IQS) được coi là tiêu chuẩn của ngành công nghiệp về đo lường chất lượng xe mới sau 90 ngày sử dụng. Theo nghiên cứu, chủ sở hữu Accent và Azera phản hồi ít vấn đề nhất so với các xe khác trong cùng phân khúc.
Ông Frank Ferrara, Phó Giám đốc Chăm sóc khách hàng, Hyundai Mỹ cho biết: Hyundai luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm đặc biệt và chất lượng. Chúng tôi đã cải tiến tất cả các sản phẩm một cách nghiêm túc và đưa đến người tiêu dùng những mẫu xe mới chất lượng nhất. Với Hyundai, điều quan trọng nhất là sự hài lòng của khách hàng. Kết quả là minh chứng cho việc Hyundai đã nỗ lực làm việc và thấu hiểu mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
Trong khi đó, theo ông Mircea Gradu, Giám đốc Điều hành Kỹ thuật và Chất lượng Hyundai Mỹ:“Trên thực tế, hầu hết các hãng sản xuất thường chỉ quan tâm tới việc cạnh tranh với các xe trong cùng phân khúc. Do đó, người dùng có rất nhiều lựa chọn khác nhau. Cả Accent và Azera đều được đánh giá cao trong phân khúc bởi chất lượng cao, mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng với số tiền bỏ ra.”
Tổng cộng, có 6 mẫu xe Hyundai nằm trong top 3 trong phân khúc. Bên cạnh Accent và Azera, Tucson (xếp thứ 2), Veloster (xếp thứ 3), Elantra (xếp thứ 3) and Genesis (xếp thứ 3) đều được đánh giá cao. Tổng điểm đánh giá của Hyundai là 92 lỗi trong 100 xe, ít hơn 13 lỗi so với trung bình ngành và ít hơn 3 lỗi so với năm trước.
Nghiên cứu chất lượng ban đầu IQS 2016 dựa trên phản hồi từ hơn 80,000 người mua và thuê các mẫu xe mới nhất của năm 2016, khảo sát sau 90 ngày sử dụng xe. Nghiên cứu đưa ra hơn 233 câu hỏi khảo sát được thiết kế nhằm cung cấp các thông tin thuận lợi cho nhà sản xuất để xác định vấn đề và cải thiện sản phẩm.
|