Xe đầu kéo Mỹ bắt đầu “nhòm ngó” thị trường Việt
Sức cạnh tranh trong phân khúc xe tải, xe đầu kéo tại Việt Nam hứa hẹn sẽ tăng nhiệt khi chào đón sự hiện diện của thương hiệu xe đầu kéo hàng đầu đến từ nước Mỹ Navistar International, thông qua đại lý ủy quyền chính hãng duy nhất là Tập đoàn Hoàng Huy.
Có thể bạn quan tâm:
-
Taxi, xe tải sẽ bị giám sát hành trình từ ngày 15/7
-
Chậm xử lý xe lỗi, hai hãng xe Mỹ bị phạt 44 triệu USD
-
Xe Mercedes trưng bày nghệ thuật cũng bị phạt vì đỗ sai chỗ
Chủ tịch tập đoàn Hoàng Huy Đỗ Hữu Hạ (đứng giữa) và các lãnh đạo Navistar.
Trở thành Đại lý phân phối Chính hãng của hãng xe đầu kéo Mỹ Navistar International tại Việt Nam, Công ty Cổ phần Đầu tư Dịch vụ Tài chính Hoàng Huy (HHF) thuộc Tập đoàn Hoàng Huy sẽ cung cấp các sản phẩm đầu kéo Mỹ - xe tải International và đồng bộ các linh kiện thay thế, dịch vụ sửa chữa bảo hành cho các sản phẩm của hãng.
Đồng thời, các chuyên gia kỹ thuật của Navistar International sẽ hỗ trợ Hoàng Huy trong việc cài đặt và nâng cấp phần mềm để các sản phẩm đầu kéo International tới tay người tiêu dùng Việt Nam sẽ hoạt động ổn định nhất và tiết kiệm nhiên liệu nhất có thể.
Bên trong hãng xe Mỹ Navistar International
Ngay trong tháng 6/2015, Hoàng Huy đã nhập về mẫu xe tải đầu kéo đầu tiên của Navistar International là International Prostar.
Kho linh kiện của Navistar International
Thực tế, các sản phẩm của Navistar International đã xuất hiện và sử dụng tại Việt Nam từ năm 1990. Cho đến nay, thương hiệu này vẫn rất được lòng người tiêu dùng Việt bởi chất lượng, sức bền, tuổi thọ cùng những ưu việt như tiện ích, công nghệ hiện đại. Tuy nhiên, rào cản lớn nhất của Navistar International là mức giá khá đắt. Một trong những nguyên nhân đẩy mức giá của Navistar International là do lượng tiêu thụ xe còn khá khiêm tốn, điều này bắt nguồn từ việc xe chỉ được nhập nhỏ lẻ về Việt Nam mà chưa có một Tổng đại lý đủ năng lực phân phối xe với quy mô lớn. Trong khi đó, xét về góc độ của người tiêu dùng thì lý do quan trọng hơn cả là do International chưa có đại diện tại Việt Nam đảm nhiệm nên việc hỏng hóc, sửa chữa, bảo dưỡng thay thế phụ tùng thay thế gặp nhiều khó khăn.