Mua Toyota Hilux 2015 nhận ngay 1 năm bảo hiểm miễn phí

Chương trình “Trải nghiệm Hilux hoàn toàn mới” sẽ áp dụng cho tất cả các khách hàng mua xe Hilux do Toyota Việt Nam phân phối kể từ 04/01/2016 đến hết ngày 05/02/2016.

Phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan
 
Theo đó, các khách hàng mua xe Hilux (Hilux 3.0G (số tự động), Hilux 3.0G (số tay)  và Hilux 2.5E (số tay) ) đã thanh toán đầy đủ và nhận xe trong khoảng thời gian nói trên, sẽ nhận ngay một (01) năm bảo hiểm miễn phí của công ty bảo hiểm Liberty, bao gồm: bảo hiểm vật chất xe và bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe với trị giá lên tới 15 triệu đồng. Cụ thể, bảo hiểm vật chất xe ô tô sẽ bao gồm bảo hiểm thủy kích, sửa chữa & thay thế phụ tùng Toyota chính hãng (không tính khấu hao) và trợ giúp giao thông 24/7. Trong khi đó, bảo hiểm tai nạn cho người ngồi trên xe sẽ có mức trách nhiệm là 100 triệu đồng/người/năm.
 
Phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan 1
 
Phiên bản nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan 2
 
Bên cạnh chương trình đặc biệt trong khoảng thời gian trên, khách hàng sở hữu Hilux 2015 vẫn sẽ được hưởng các dịch vụ sau bán hàng từ Toyota Việt Nam như; Chế độ bảo hành: trong 3 năm hoặc 100.000 km (tùy theo điều kiện nào đến trước) - Tất cả các phụ tùng bảo dưỡng, sửa chữa chính hãng, nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản và các nước trong khu vực, luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nhanh nhất cho khách hàng…
 
 
 
 
Thế hệ thứ 8 của mẫu bán tải Toyota Hilux được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào tháng 10 năm 2015. So với thế hệ trước Hilux hoàn toàn mới đã được thực hiện một cuộc “lột xác” về thiết kế nội/ngoại thất và các công nghệ đi kèm. Ở thế hệ thứ 8, tại thị trường Việt Nam, Toyota Hilux hoàn toàn mới sẽ có các lưa chọn phiên bản gồm;
 
Hilux 3.0G AT (4x4) với giá bán: 877 triệu đồng
Hilux 3.0G MT (4x4) với giá bán: 809 triệu đồng
Hilux 2.5E MT (4x2) với giá bán: 693 triệu đồng
 
Các phiên bản G được trang bị động cơ diesel 1KD FTV (3.0L), sản sinh công suất 120 kW (161 mã lực), mô-men xoắn cực đại 360 Nm (5AT), 343 Nm (6AT). Phiên bản 3.0G AT đi kèm hộp số 5 cấp với chế độ chuyển số thể thao. Còn phiên bản 3.0G MT sử dụng hộp số sàn 6 cấp mới.
 
Trong khi đó phiên bản E là 2KD FTV (2.5L) 4 xy lanh thẳng hàng, 16 van, DOHC, phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung, turbo tăng áp VNT với bộ làm mát khí nạp mang đến hiệu suất hoạt động cao cùng khả năng vận hành mạnh mẽ, sản sinh công suất 106 kw (142 mã lực), mô-men xoắn cực đại 343 Nm. Phiên bản này đi kèm hộp số sàn 6 cấp mới.