Đón Noel với “Đội hình trong mơ” của Nissan tại Sài Gòn
Tiếp nối thành công tại Hà Nội, từ ngày 20/12 đến hết ngày 26/12/2015, Nissan Việt Nam tổ chức chuỗi sự kiện tương tác khách hàng tại Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q.7.
Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Nissan thuộc chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA tại Việt Nam. Khách hàng tham dự có cơ hội khám phá những trải nghiệm mới mẻ về "Đội hình trong mơ” của Nissan – UEFA, thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc với trái bóng, tham gia các trò chơi tương tác theo chủ đề UEFA Champions Leage như thi đấu bóng đá đối kháng trên PES4, sút penalty với màn hình tương tác Kinect... nhận những giải thưởng hấp dẫn của Nissan Việt Nam.
Mỗi sản phẩm của Nissan đóng vai trò là một cầu thủ trên sân bóng, đảm nhiệm những vị trí chủ chốt như tiền đạo, trung vệ, hậu vệ, thủ môn trong một “Đội hình trong mơ – Dream Team”. Nhân dịp Giáng Sinh, Nissan Việt Nam sẽ dành những quà tặng dễ thương cho các em nhỏ cùng cha mẹ đến tham gia chương trình. Bên cạnh đó, Nissan Việt Nam cũng trưng bày loạt xe bao gồm mẫu bán tải mạnh mẽ vững chắc NP300 Navara; mẫu crossover trẻ trung năng động Juke; mẫu sedan sang trọng Teana và mẫu sedan nhỏ gọn Sunny. Các mẫu xe được nâng cấp công nghệ mang lại tiện ích tối đa cho người sử dụng như trang bị thêm hệ thống định vị với màn hình cảm ứng tiên tiến, bao gồm hệ thống giải trí trong xe và kết nối Internet cho bộ ba NP300 Navara, Juke và Teana. Một trong những nét nổi bật là mẫu xe Nissan Sunny được trang bị bộ phụ kiện ngoại thất thể thao năng động Nismo Aerokit của hãng độ danh tiếng Nismo.
Ngoài việc chiêm ngưỡng xe, Nissan Việt Nam còn giúp khách hàng trải nghiệm những “danh thủ Nissan” - là những sản phẩm mới nhất của Nissan – ngay tại khuôn viên trung tâm thương mại Crescent Mall Phú Mỹ Hưng và nhận những phần quà thú vị. Khách hàng mua xe trong dịp này còn được hưởng ưu đãi của chương trình bán hàng đặc biệt.
Sự kiện tương tác Nissan – UEFA diễn ra trong ba ngày tại Hà Nội đã thu hút hơn 150 lượt khách lái thử các mẫu xe của Nissan ngay tại sự kiện. 650 người tham gia các trò chơi tương tác mang chủ đề bóng đá và nhận nhiều phần quà ý nghĩa.
Trong khuôn khổ chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA, Nissan Việt Nam sẽ triển khai các hoạt động nhằm tăng cường trải nghiệm của khách hàng như triển khai các chương trình Champions Testdrive, Roadshow tại các tỉnh thành trên toàn quốc. Tại hệ thống showroom Nissan, khách hàng và các fan hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ cảm nhận không khí đậm chất bóng đá UEFA Champions Leage thông qua các các hoạt động tương tác và trò chơi thú vị.