Nissan đem "Đội hình trong mơ” đến Aeon Mall Hà Nội

Nissan Việt Nam vưa chính thức tổ chức sự kiện tương tác dành cho khách hàng tại Trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên (Hà Nội). Chương trình này nằm trong chiến dịch đồng thương hiệu Nissan - UEFA tại Việt Nam và diễn ra từ ngày 27/11 đến hết ngày 29/11/2015.

Nissan Việt Nam trưng bày loạt xe bao gồm mẫu bán tải NP300 Navara, mẫu crossover Nissan Juke, mẫu sedan Teana cùng những nâng cấp công nghệ như trang bị thêm hệ thống định vị với màn hình cảm ứng, hệ thống giải trí trong xe và kết nối internet. Riêng mẫu Nissan Sunny cũng được trang bị bộ phụ kiện Nismo Aerokit của hãng độ danh tiếng Nismo. Điểm thú vị trong dịp này là mỗi sản phẩm của Nissan sẽ đóng vai trò là một cầu thủ trên sân bóng, đảm nhiệm những vị trí chủ chốt như tiền đạo, trung vệ, hậu vệ, thủ môn trong một “Đội hình trong mơ – Dream Team”.
 
Nissan Việt Nam trưng bày loạt xe tại Aeon Mall Hà Nội A3
 
Ngoài ra, khách hàng đến khu trưng bày được thưởng thức các màn trình diễn đặc sắc với trái bóng, tham gia các trò chơi tương tác theo chủ đề UEFA Champions Leage như thi đấu bóng đá đối kháng trên PES4, sút penalty với màn hình tương tác Kinect. Khách tham quan cũng có thể đăng ký trải nghiệm những “danh thủ Nissan” - là những sản phẩm mới nhất của Nissan ngay tại khuôn viên trung tâm thương mại Aeon Mall Long Biên và nhận những phần quà thú vị.
 
Nissan Việt Nam trưng bày loạt xe tại Aeon Mall Hà Nội A1
 
Cũng trong khuôn khổ chiến dịch đồng thương hiệu Nissan – UEFA, hãng xe Nhật sẽ triển khai các hoạt động nhằm tăng cường trải nghiệm của khách hàng như triển khai các chương trình Champions Testdrive, Roadshow tại các tỉnh thành trên toàn quốc.
 
Nissan Việt Nam trưng bày loạt xe tại Aeon Mall Hà Nội A4
 
Ông Khoo Cheng Pah, Tổng giám đốc Nissan Việt Nam cho biết “Các cầu thủ bóng đá trên đỉnh cao sự nghiệp cũng như các kỹ sư của Nissan là những người luôn theo đuổi sự Sáng tạo để mang lại Hứng khởi, và đây chính là thông điệp chung mà chúng tôi muốn mang tới cho khách hàng Việt Nam thông qua chiến dịch”.
 
Nissan Việt Nam trưng bày loạt xe tại Aeon Mall Hà Nội A5
Khách hàng mua ô tô tại đây sẽ được hưởng những chương trình khuyến mại đặc biệt, duy nhất cho các đơn đặt hàng tại Aeon Mall Long Biên trong 3 ngày diễn ra sự kiện.
 
Mối quan hệ đối tác toàn cầu giữa Nissan và UEFA Champions League sẽ kéo dài trong bốn năm bao gồm cả giải Siêu Cup UEFA và UEFA Champions Leage. Thỏa thuận này là hợp đồng tài trợ lớn nhất từ trước tới nay của Nissan và khiến Nissan trở thành đối tác chính thức của giải đấu này trên phạm vi toàn thế giới từ mùa giải 2014-2015 đến 2017-2018.