Audi Việt Nam nhận giải thưởng quốc tế về đào tạo sau bán hàng
Audi Việt Nam nhận hai giải thưởng “Mũi tên bạc” (Audi Silver Arrow) nhờ quá trình thực hiện xuất sắc các chương trình Đào tạo về sản phẩm mới (mẫu xe SUV Audi Q5) và Đào tạo sau bán hàng. Thành công này còn có sự góp sức từ kỹ năng làm việc nhóm và sự cống hiến của nhà nhập khẩu và đại lý Audi tại Việt Nam.
Tại Hội thảo Đào tạo khu vực thường niên lần thứ 2 do Trung tâm đào tạo Audi khu vực Đông Nam Á tổ chức tại Hà Nội từ ngày 4 - 6/12/2017, Công ty Audi Việt Nam vinh dự được trao tặng giải thưởng Mũi tên bạc (Audi Silver Arrow) cho sự phát triển xuất sắc ở cả hai khu vực Việt Nam và Singapore.
Đầu tiên là giải thưởng dành cho sự thành công của khóa đào tạo sản phẩm mới Audi Q5, một sự kiện đẳng cấp do nhóm đào tạo của Audi Việt Nam thực hiện với sự hỗ trợ từ các chuyên gia Audi AG và Trung tâm Đào tạo Audi tại Đông Nam Á. Bên cạnh đó, khi tham dự các khóa đào tạo khác do Audi triển khai tại khu vực ASEAN và trên thế giới, đội ngũ nhân viên sau bán hàng của Audi Việt Nam cũng được đánh giá cao nhờ vượt qua những yêu cầu khắt khe của loạt chương trình huấn luyện ở Singapore.
Năm nay, Hội thảo Đào tạo khu vực chào đón 30 đại biểu đến từ Tổng hành dinh của Audi, Trung tâm Đào tạo Audi khu vực và các nhà nhập khẩu xe Audi thuộc 10 quốc gia trong khu vực Đông Nam Á.
Hội thảo được xem là diễn đàn trao đổi thông tin quan trọng diễn ra hàng năm nhằm chia sẻ các chiến lược đào tạo của thương hiệu Audi. Nó mang đến cơ hội tiếp cận thành tựu và nỗ lực của những nhà nhập khẩu cũng như mạng lưới đại lý Audi trong khu vực, đồng thời chia sẻ những tình huống thực tế nhất về các chủ đề “Bán hàng & Sau bán hàng” trên toàn cầu.
Tiếp nối thành công hội thảo lần đầu tiên được tổ chức ở Singapore vào năm 2016, Việt Nam được chọn là điểm đến tiếp theo của hội thảo lần thứ 2. Sự kiện được đồng tổ chức bởi Audi Việt Nam (Công ty TNHH Ôtô Á Châu - nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam) với sự hiện diện của nhiều mẫu xe mới nhất từ chi nhánh Audi Hà Nội.