Audi Việt Nam góp sức bán hơn 1 triệu xe toàn cầu
Từ tháng 1 tới tháng 7, có 1.102.650 xe Audi đã được giao tới khách hàng trên toàn thế giới – tăng 5,2%. Riêng trong tháng 7, mẫu xe Audi A4 phiên bản mới chính là mẫu xe đạt doanh số cao nhất trên toàn cầu.
Doanh số tại Châu Âu không ổn định tùy theo từng quốc gia nhưng tổng doanh số của Audi ở Châu Âu từ tháng 1 tới tháng 7 đã đạt được khoảng 523.650 xe, tăng 7,5% so với cùng kỳ năm ngoái.
Tại thị trường Bắc Mỹ cũng tăng nhẹ. Từ tháng 1, các khách hàng tại hợp chủng quốc Hoa Kỳ đã được nhận tổng cộng 115.298 xe, tăng trưởng 3,6%. Tại Bắc Mỹ, doanh số từ tháng 1 tới tháng 7 tăng 5,6% đạt khoảng 142.100 xe.
Tại thị trường Bắc Mỹ cũng tăng nhẹ. Từ tháng 1, các khách hàng tại hợp chủng quốc Hoa Kỳ đã được nhận tổng cộng 115.298 xe, tăng trưởng 3,6%. Tại Bắc Mỹ, doanh số từ tháng 1 tới tháng 7 tăng 5,6% đạt khoảng 142.100 xe.
Doanh số tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương là khoảng 392.000 xe, tăng 4%. Tại đây Audi đã đạt mức tăng trưởng mạnh nhất tại 20 thị trường hàng đầu có bao gồm cả Việt Nam. Xu hướng tích cực đối với Audi tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương đang tiếp tục duy trì ở thị trường Trung Quốc (tăng 6,5%%) và Việt Nam (tăng 43%) với những mẫu bán chạy là Audi Q3, Q5 và Q7.
Ông Laurent Genet – Tổng Giám đốc, nhà nhập khẩu Audi tại Việt Nam chia sẻ: “Mẫu Audi Q7 tiếp tục phá vỡ kỷ lục tại Việt Nam, giúp doanh số xe Audi giao tới tay khách hàng từ tháng 1 tới tháng 7 năm 2016 đạt mức cao nhất, tăng hơn 40%”
Ông Trần Tấn Trung – Tổng Giám đốc, nhà phân phối Audi tại Việt Nam cho biết: “Sự ra mắt thành công của phiên bản Audi A4 mới tại Hà Nội vào tháng 6 vừa qua cũng đã đóng góp mạnh mẽ tới sự phát triển doanh số của Audi Việt Nam nửa đầu năm nay”.