Chi tiết Ducati Scrambler 1100 2021 đắt tiền nhất tại Việt Nam, giá 536 triệu đồng

Scrambler 1100 là mẫu môtô scrambler mạnh nhất của Ducati với kiểu dáng cổ điển hầm hố vừa được chính hãng ra mắt dành cho dân chơi xe Việt. Trong đó, phiên bản đắt tiền nhất là Sport Pro. Xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan với ba chế độ lái giúp xe hoạt động hiệu quả tối đa.

 
So với phiên bản Scrambler 1100 Pro, biến thể cao cấp hơn Scrambler 1100 Sport Pro khác biệt gồm phuộc Ohlins mạ màu vàng; bình xăng nhám kèm sơn bóng số 1100 lớn; ghi-đông nằm ngang nhưng không hạ thấp như ghi-đông clip-on, nhằm chạy đường xa không bị đau mỏi cổ tay, lưng...
 
Scrambler 1100 Sport Pro nổi bật nhờ cặp phuộc trước Ohlins mạ màu vàng
 
Bình xăng nhám kèm sơn bóng số 1100 lớn
 
Ghi-đông nằm ngang nhưng không hạ thấp như ghi-đông clip-on
 
Điểm nhận diện từ xa là đèn pha bóng Halogen kèm gọng bảo vệ chữ X vẫn như xe đời trước
 
Viền đèn LED chạy ngày gồm các đoạn sáng ngắt quãng đặc trưng
 
Đèn hậu có đường nét quen thuộc như xe thế hệ trước
 
Xe có chiều dài 2.190mm, rộng 920mm, cao 1.290mm, nhỏ gọn dễ xoay trở tay lái khi chạy trên phố đông
 
Chiều dài cơ sở 1.514mm kết hợp góc nghiêng phuộc trước 24,5 độ hỗ trợ chuyển hướng xe thuận tiện hơn với bán kính quay đầu nhỏ
 
Lốp xe Pirelli lớn 18inch với lốp trước 120/80 và sau 180/55. Bánh mâm đúc hợp kim 10 cánh kiểu vintage
 
Gương chiếu hậu tròn kiểu classic gắn ở chuôi tay cầm lái tương tự môtô độ Cafe Racer
 
Yên xe dày êm, phẳng dành cho hai người ngồi thoải mái. Yên khá cao 810mm và mở rộng nên phù hợp với biker cao tầm 1m65 trở lên chống chân sẽ vững vàng hơn. Cổng sạc di động USB dưới yên xe
 
Đồng hồ công-tơ-mét có màn hình full LCD đầy đủ thông số
 
Ba chế độ lái Active, Journey và City lần lượt phù hợp với ba tình trạng vận hành xe mạnh mẽ kiểu thể thao bứt phá (Active), chạy nhịp nhàng đường trường (Journey) và di chuyển thường ngày trong phố (City).
 
Hệ thống phuộc nhún cao cấp Ohlins được tinh chỉnh với hành trình phuộc 150mm giúp xe chạy êm ái và ổn định hơn
 
Tay ga điện tử
 
Tinh chỉnh chế độ vận hành xe dễ dàng bằng nút MODE ENTER và lẫy UP/DOWN ở tay lái bên trái
 
 
Scrambler 1100 Sport Pro 2021 trang bị động cơ phun xăng điện tử, xy-lanh đôi L-Twin Desmodromic dung tích 1.079 phân khối, vẫn giữ hệ thống làm mát bằng không khí. Công suất tối đa 84,7 mã lực/7.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 90,5Nm/4.750 vòng/phút. Như vậy công suất yếu hơn một chút so với xe đời 2019 (86 mã lực) do hãng điều chỉnh nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật mới. Xe côn tay với hộp số 6 cấp.
 
Hệ truyền động xích tải với bộ gắp to bản, rắn chắc
 
Xe có trọng lượng ướt 206kg, khá nhẹ so với các đối thủ
 
Mức tiêu thụ nhiên liệu 5,2 lít/100km. Bình xăng lớn 15 lít giúp xe chạy liên tục gần 300km sau mỗi lần bơm đầy bình
 
 
Lái xe an toàn hơn nhờ hệ thống chống bó cứng phanh ngay cả khi ôm cua Bosch Cornering ABS (công nghệ Đức) trên cả hai bánh. Còn có chức năng kiểm soát lực kéo với bốn nấc chỉnh 1-4 và một chế độ OFF dành cho các tay lái trổ tài hoặc khi cần vượt địa hình cát, bùn lầy... Phanh trước thương hiệu Brembo đĩa kép đường kính lớn 320mm, 4 piston kẹp. Phanh sau đĩa đơn 245mm, 1 piston kẹp. Dàn khung xe bằng ống thép Trellis.
 
 
Tuy có giá bán đắt hơn 30 triệu đồng so với mẫu xe tiền nhiệm nhưng Ducati Scrambler 1100 Sport Pro 2021 có khả năng sẽ thu hút những biker nam giàu cá tính, muốn sở hữu mẫu xe môtô phân khối lớn đậm chất phong trần. Bên cạnh đó, những sự lựa chọn khác bên cạnh mẫu xe mới này tại Việt Nam gồm: BMW R nineT giá bán 489-579 triệu đồng, Triumph Scrambler 1200 XC/XE (599-649 triệu)...