Thế giới đón nhận chiếc Porsche Cayenne thứ 500.000

Hãng Porsche đã vui mừng xuất xưởng chiếc Cayenne thứ 500.000 được sản xuất tại nhà máy ở Leipzig (Đức) vào ngày 29/6 vừa qua.

Chiếc xe thể thao mang ý nghĩa kỷ niệm này được sản xuất tại nhà máy của Porsche tại thành phố Leipzig, bang Saxony (Đức). Để chào đón sự kiện, màu trắng nguyên bản của xe đã được biến hóa thành một chiếc xe màu đỏ trắng dành tặng cho sở cứu hỏa Leipzig với sự hỗ trợ của các sinh viên học nghề của Porsche.
 
Tính đến thời điểm ra mắt chiếc xe trên, nhà máy tại Leipzig của Porsche đã có 10 năm sản xuất dòng xe Cayenne. Trung bình, mỗi ngày nhà máy này xuất xưởng 137 chiếc. Hiện tại nhà máy có 1.005 nhân viên. Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch và giám đốc điều hành Porsche, ông Matthias Müller nói: “Tôi tự hào về sản phẩm tại nhà máy đã gửi đến khách hàng trên toàn thế giới sự cam kết về chất lượng “Made in Germany” với một tình cảm đặc biệt từ Leipzig.”
 
Cũng nhân sự kiện này, Porsche hé lộ về kế hoạch mở rộng nhà máy Leipzig để sản xuất chiếc Crossover mang tên Macan vào cuối năm 2013. Việc mở rộng sẽ bao gồm bổ sung các dây chuyền lắp ráp và các dây chuyền sơn.Sự chuyển đổi này sẽ đưa Leipzig từ một cơ sở lắp rápvà gia công thành một nhà máy sản xuất đầy đủ.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn