Land Rover hợp tác cùng Barbour trong bộ sưu tập Xuân Hè

Hai biểu tượng cho sự “tinh túy” của nước Anh là Barbour và Land Rover đã công bố lần hợp tác thứ 2 của họ trong bộ sưu tập thời trang Xuân Hè 2015.

 
Bộ sưu tập được chắt lọc từ “tinh hoa” của cả hai thương hiệu nhằm đem lại những sản phẩm thời trang với sự pha trộn của nhiều yếu tố, bao gồm thiết kế, sự tin cậy, phong cách... Trong đó phải kể đến những chiếc áo jacket sang trọng, lịch lãm được làm từ da và vải quilt cao cấp. Cùng với đó là áo gile và các “phụ kiện” khác như áo sơ mi hay những mặt hàng dệt kim. Điểm đặc biệt trong bộ sưu tập là chúng được lấy cảm hứng từ các chi tiết trên những mẫu xe sang trọng, hiện đại của Land Rover như lưới tản nhiệt.
 
Lindsey Weaver - Giám đốc Nhãn hiệu hàng hóa và Cấp phép toàn cầu của Land Rover - cho biết: Đây là sự hợp tác lý tưởng. Với thiên hướng về phong cách và sự thoải mái, cả Barbour và Land Rover được biết đến nhờ những sản phẩm có thể chống chọi với mọi địa hình và thời tiết.
 
 
Với cánh mày râu, chiếc áo khoác không thấm nước Burnside được thiết kế với những ưu điểm như nhẹ nhàng, dễ mặc, phù hợp với kiểu thời tiết đặc trưng của nước Anh. Burnside hứa hẹn là “người bạn đồng hành” tin cậy mà tài xế có thể mang theo trong mọi điều kiện thời tiết.
 
 
Trong khi đó, phái đẹp lại được ưu ái với áo khoác dáng dài Redburn, nhấn nhá bằng những chi tiết bằng da tạo sự phong cách. Tất cả sản phẩm đều mang tông màu trầm, mát mẻ, phù hợp cho những chuyến dã ngoại trong tiết trời mùa hè. Bộ sưu tập sẽ có mặt tại các cửa hàng từ tháng 2/2015 thông qua kênh phân phối trên toàn thế giới của Barbour và Land Rover.
 
Trong thời gian gần đây, sự kết hợp giữa hãng xe và các thương hiệu thời trang nổi tiếng đang trở thành xu hướng mới trong ngành công nghiệp xe hơi. Không những mời các nhà thiết kế thời trang tham gia thiết kế xe, không ít “ông lớn” còn lấn sân sang lĩnh vực thời trang cao cấp vốn rất khó tính bằng những mặt hàng mang thương hiệu riêng. Ngoài Land Rover còn phải kể đến Bugatti với hai dòng sản phẩm Ettore Bugatti, Extreme Performance hay mới đây là hãng xe điện Tesla với nhiều sản phẩm mới như: găng tay, túi xách thời trang, ví, bao da điện thoại…
 
Có vẻ như các hãng xe đang muốn chứng minh ôtô không còn là lĩnh vực mang đậm chất kỹ thuật và công nghệ khô khan mà còn giao thoa với nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.