Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn

Chiếc MSX 125 đã “lột xác” hoàn toàn sau khi được độ lại. Hầu hết các chi tiết xe đều được thay thế và chỉ giữ lại phần động cơ xe.

Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn
 
Theo chủ xe, các chi tiết như ốp hai bên xe, chắn bùn trước và sau đều được làm bằng kim loại, vì vậy trọng lượng của xe tăng lên đáng kể. Nhờ đó, chiếc xe máy này sẽ cho cảm giác lái đầm và chắc chắn hơn. Tuy nhiên, chắc chắn xe sẽ “ăn” xăng hơn.
 
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn1
Phần bình xăng được độ lại theo phong cách Harley độc đáo
 
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn12
Đèn pha chính được thay thế bằng 2 bộ đèn LED vàng siêu sáng làm thay đổi khuôn mặt của xe
 
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn123
Ống xả zin được thay thế bằng cặp pô IXIL kiểu dáng thể thao
 
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn1234
 
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn 5 Phần đồng hồ điện tử tốc độ xe được gắn vào bình xăng
 
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn 6
Phần đèn đuôi được thu gọn và đặt ngay dưới phần yên xe.
 
xe Honda MSX 125 là mẫu xe bắt đầu được bán tại Việt Nam vào cuối năm 2014 và hiện đang có giá khoảng 60 triệu đồng trên thị trường với 4 màu tùy chọn là trắng, đỏ, đen và xanh. Với cấu trúc khung của MSX 125, xe có thể “độ” lại thành kiểu sportbike, retro, café racer, tracker hay bobber.
 
Đây được xem là mẫu xe thăm dò thị trường xe côn tay của Honda, tuy nhiên, hiện doanh số của mẫu xe này còn khá khiêm tốn.
 
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn 7
 
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn 8
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn 9 
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn 10
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn 11
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn 12
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn 13
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn 14
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn 15
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn 16
Honda MSX 125 độ “hàng độc” tại Sài Gòn 17