BMW R nineT biến hóa Scrambler chuẩn chỉ qua bàn tay của NCT

NCT Motorcycles kể từ khi dấn chân vào giới độ xe vẫn chưa một lần thất bại trong việc hút hồn dân mộ xe. Từ những bản độ vintage Moto Guzzi cho đến những chiếc sportbike Ducati và giờ là bản độ dựa trên chiếc BMW R nineT Scrambler.

bmw-r-nine-t-scrambler-xe-do-nct-motorcycle-anh1
 
BMW R nineT Scrambler là một mẫu mô tô mạnh mẽ đem lại trải nghiệm lái thú vị cho người sử dụng nhưng với NCT thì vẫn chưa đủ, những chàng trai người Áo khát khao tới những gì thuộc tầng đỉnh của đỉnh.
 
bmw-r-nine-t-scrambler-xe-do-nct-motorcycle-anh2
 
“Gelber Baron” là bản độ thứ 3 nằm trong sê-ri ba bản độ cho chính David Widmann, Kurt Kosjek và Manuel Tilke của NCT Motorcycles. Khi mới lấy về, chiếc R nineT Scrambler chỉ mới có số ODO chưa đầy 2 km. Nhưng với vẻ ngoài như này, chắc chắn số ODO đó sẽ tăng lên chóng mặt.
Mặc dù 3 chàng trai của NCT Motorcycles mua trực tiếp chiếc R nineT từ showroom, xe mới và hoàn toàn vận hành ổn thỏa. Nhưng điều đó không ngăn được những thợ độ tài ba này khỏi việc đưa nó lên bàn phẫu thuật, lột bỏ mọi chi tiết.
 
bmw-r-nine-t-scrambler-xe-do-nct-motorcycle-anh3
 
NCT làm lại toàn bộ phần khung phụ, cắt ngắn và thiết lập yên da mới mảnh khảnh hơn màu xanh nước biển nổi trội được xử lý bởi một bên đối tác với da ốp hai bên và trên cùng là bọc vải êm ái.
Chiếc R nineT được NCT nhuốm màu vintage với một loạt chi tiết cầu kì như bình xăng của chiếc BMW R100 RS cổ điển. Không những phải gò lại một số đường nét để bình xăng lắp đặt vừa vặn với bộ khung mà phải đảm bảo nó khớp với ống dẫn nhiên liệu của chiếc Beemer hiện đại.
 
bmw-r-nine-t-scrambler-xe-do-nct-motorcycle-anh4
 
Hộp gió nguyên bản của chiếc Scrambler cũng được loại bỏ thay bằng hộp gió độ. Thậm chí NCT còn trang bị cho chiếc R nineT bộ ốp sườn hai bên mang đầy vẻ đẹp kinh điển của các chiếc Airhead cũ, từ font chữ cho đến dạng lưới sắt.
R nineT Scrambler nguyên bản sở hữu nhiều chi tiết cổ điển đẹp sẵn nên không cần thiết phải loại bỏ chúng ví dụ như ghi đông, đầu đèn và dè trước, chảng ba cùng gù nâng ghi đông. NCT chỉ đơn giản sơn lại để tạo cảm giác trầm tính dữ dằn hơn.
 
bmw-r-nine-t-scrambler-xe-do-nct-motorcycle-anh5
 
Công tơ mét đơn nguyên bản vẫn được giữ lại, tay phanh tay côn là hàng Magura, xi nhan gù tay lái cùng gương chiếu hậu là hàng Motogadget. Gắp sau được trang bị pad gắn biển cùng đèn LED hậu.
Chiếc R nineT Scrambler sử dụng cặp vành nan hoa tuyệt đẹp kèm bộ lốp gai địa hình Metzeler Karoo 3. Hệ thống ống xả được NCT nâng cấp thành 1 lon pô SC Project duy nhất thay vị bộ ống xả đôi Akrapovic nguyên bản.
 
bmw-r-nine-t-scrambler-xe-do-nct-motorcycle-anh6
 
Manuel đảm nhiệm phần sơn xe, khoác lên chiếc BMW màu vàng tươi mới mà cổ điển kết hợp với các đường sọc đen. Lò xo thụt sau được sơn màu xanh đồng màu với yên da.
Từ màu xe cho đến kết cấu nhỏ gọn với các chi tiết mang âm hưởng cổ điển, “Gelber Baron” là một trong những bản độ street scrambler tuyệt vời nhất.
 
bmw-r-nine-t-scrambler-xe-do-nct-motorcycle-anh7
 
bmw-r-nine-t-scrambler-xe-do-nct-motorcycle-anh8