9x Hà Thành quậy tưng bừng với Win độ Scrambler
Thay vì trốn cái nắng khắc nghiệt của mùa hè Hà Nội, dân chơi xe lại có một cách đối với những buổi chiều cuối tuần uể oải bằng chuyến dạo chơi ngoại ô náo nhiệt. Chiếc scrambler biệt danh “Red Hot” độ từ win với khoản kinh phí vừa túi, nhưng những gì chiếc xe đem là những phút giây xả hơi tưng bừng trên thảm cỏ xanh ngả ánh hoàng hôn, những cánh đồng cỏ dại đầy mùi tự do.
Chiếc xe côn tay Honda Win là một phôi độ gần gũi bởi tính phổ biến. Từ những bác trai công sở quần âu áo trắng tới cậu sinh viên sáng lên lớp chiều ngồi bên bãi cỏ hoang chơi đàn cùng bạn, từ những chàng trai dân tộc sáng lên nương chiều tà xuống núi đến những bác già công chức qua thời niên thiếu … đều cảm mến và dễ dàng sở hữu chiếc xe Honda Win. Chính vì tính phổ biến dễ chơi mà chi phí vận hành, sửa chữa cho một chiếc côn tay của hãng xe Nhật vô cùng … vừa túi đáp ứng đủ loại nhu cầu. Những bạn trẻ cá tính muốn có một chiếc xe mang đậm màu sắc năng động thì Honda Win là một phôi độ không tồi.
Sở hữu một chiếc scrambler không khó, chỉ cần một đôi lốp gai đa địa hình, một chiếc ghi đông với góc lái rộng đáp ứng khả năng điều khiển linh hoạt của xe đa địa hình, cùng hiểu biết về chiều dài cơ sở, trọng tâm xe và mô-men xoắn đầu ra… với bàn tay khéo léo bạn có thể biến một chiếc xe Win bình dị trở thành một chiếc Scrambler vui vẻ tưng bừng. Xưởng độ Conxeart đã dành cho những tâm hồn yêu thích trải nghiệm cuộc sống trên những cung đường một chiêc xe như thế. Chiếc xe biệt danh “Red Hot” là mẫu xe máy thứ hai làm theo phong cách này, sau chiếc win độ Scrambler biệt danh “Sweet Blue” của Conxeart.
Chiếc xe được lược bỏ tối đa cho tiết cho cấu hình của chiếc xe đa địa hình. Đèn pha, đèn hậu và đèn xi-nhan được thay thế hoàn toàn mới đáp ứng nhu cầu cần. Nhưng điều quan trọng để chiếc Win nguyên bản trở thành một chiếc scrambler nhỏ nhẹ chính là những yếu tố vận hành, điều này được xưởng độ của dân chơi Hà Thành xử lý khéo léo.
Một chiếc win nguyên bản phục vụ cuộc sống thường nhật hàng ngày trở nên mạnh mẽ khi được thay đổi cấu hình của một chiếc xe đa địa hình. Chiều cao yên lớn hơn xe nguyên bản khi kéo dài trục cơ sở và sử dụng hệ thống vành 18’ trước sau đem lại khoảng sáng gầm lý tưởng, ghi đông do Conxeart nghiên cứu và phát triển đặc biệt cho cấu hình Win scrambler đem lại cảm giác ngồi cởi mở và khả năng điều khiển tốt không chỉ trong phố vì cao hơn hẳn các tay lái xe phổ thông mà còn rất hiệu quả khi chạy trên các cung đường xấu, yêu cầu người lái phải đứng lên mà vẫn kiểm soát tốt được chiếc xe. Trọng lượng chiếc xe trang bị động cơ 100 phân khối tùy chỉnh cho tầm vóc của những bạn trẻ cao 1m7 dễ dàng làm chủ. Chiếc xe độ dễ dàng vượt qua những cánh đồng hoa cỏ mà những mẫu xe thành thị lắc đầu lè lưỡi.
Khéo léo tăng một chút mô-men xoắn đầu ra bằng bài toán giải quyết tỷ số truyền với nhông sau lớn, cùng với đôi lốp gai vuông trail bản rộng 350-18sau và 300-18 trước, chiếc xe có thể dễ dàng chinh phục những địa hình đất cát đơn giản. Sức máy có thể đưa chiếc xe nhẹ vọt qua những khúc địa hình độ khó vừa phải một cách lanh lẹ. Chiếc xe với hệ thống phanh nguyên bản vẫn đảm bảo mọi việc nằm trong tầm tay của những kỹ năng xả hơi vào cuối tuần trên vùng ngoại ô hoang vắng hay đơn giản là vùng đất cát bãi bồi ven sông.
Một chiếc xe đơn giản nhưng mang tầm vóc không chỉ thuần túy là một phương tiện hai bánh mà còn là món ăn tinh thần dễ với trong tầm tay.