Toyota với hành trình 30 năm phát triển bền vững cùng Việt Nam
Toyota Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu chặng đường phát triển bền vững kể từ năm 1995.
Trong 30 năm qua, Toyota đã đồng hành cùng sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô và xã hội Việt Nam cũng như tạo ra những giá trị ý nghĩa cho khách hàng và cộng đồng. Kỷ niệm 30 năm không chỉ là dấu mốc thể hiện sự phát triển bền vững, mà còn là minh chứng cho niềm tin, sự ủng hộ và hợp tác của hàng triệu khách hàng, đối tác và các cơ quan quản lý nhà nước.
Trên nền tảng đó, Toyota tự hào ghi dấu với những thành tựu nổi bật khi trở thành thương hiệu ô tô đầu tiên tại Việt Nam đạt được những cột mốc ấn tượng với hơn 700.000 xe sản xuất, hơn 1 triệu xe được giao đến tay khách hàng và hơn 20 triệu lượt xe sử dụng dịch vụ sau bán hàng chính hãng. Doanh thu xuất khẩu linh kiện và phụ tùng lũy kế đạt gần 1 tỷ đô la Mỹ. Đóng góp hơn 14,4 tỷ đô la Mỹ vào ngân sách nhà nước, nằm trong Top 10 doanh nghiệp nộp thuế lớn nhất Việt Nam năm 2024.
Bên cạnh đó, hãng cũng dành gần 32 triệu Đô la Mỹ cho các hoạt động trách nhiệm xã hội. Xây dựng chuỗi cung ứng nội địa vững mạnh với 61 nhà cung cấp, bao gồm 13 doanh nghiệp Việt Nam và hơn 1.000 linh kiện nội địa hóa cũng như phát triển đội ngũ nhân sự tận tâm và giàu nhiệt huyết.
Những thành tựu này có được nhờ sự ủng hộ bền bỉ của khách hàng và xã hội. Đây cũng chính là động lực để Toyota tiếp tục mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đáng tin cậy, cùng nhiều giải pháp di chuyển đa dạng và các hoạt động xã hội vì cộng đồng.
Hướng tới tương lai, Toyota kiên định với cam kết đồng hành cùng sự phát triển thịnh vượng của Việt Nam. Theo đó, hãng tiếp tục tăng cường và hiện đại hóa hoạt động sản xuất trong nước, nhằm hỗ trợ sự phát triển ổn định của ngành công nghiệp ô tô và chuỗi cung ứng với những giá trị vượt trội, công nghệ tiên tiến và định hướng phát triển bền vững.