Maserati chuẩn bị khai trương trung tâm dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam
Trung tâm dịch vụ cao cấp chính hãng tiêu chuẩn toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam của Maserati chuẩn bị được khai trương tại TP.HCM trong thời gian tới đây.
Được đặt tại số 4A Trường Chinh, quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh, Trung tâm dịch vụ đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của Maserati toàn cầu, đem lại những đặc quyền cho mỗi khách hàng của Maserati, xuyên suốt quá trình sử dụng xe.
Với tổng diện tích 1.000 m2, Trung tâm dịch vụ được chia thành ba không gian chính gồm: một không gian kiểm tra xe, ba không gian sửa chữa bảo trì xe và khu vực phòng chờ cao cấp. Việc tách riêng không gian ở từng giai đoạn sẽ giúp việc kiểm tra và sửa chữa xe được tập trung chuyên sâu, rút ngắn thời gian cho mỗi giai đoạn. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt lịch bảo dưỡng qua số điện thoại hotline của trung tâm để tránh thời gian chờ đợi.
Đặc biệt, với những trường hợp phức tạp, Maserati Việt Nam sẽ kết nối trực tiếp với Maserati Ý để cùng hội chẩn và giải quyết triệt để bởi hệ thống kết nối thông tin Maserati toàn cầu. Đây là một trong những bước phát triển tiên phong của Maserati ở mảng dịch vụ chăm sóc, hậu mãi tại Việt Nam.
Nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm như chính tại “đại bản doanh” nước Ý, mỗi dịch vụ, thiết bị, hay nhân viên tại Trung tâm dịch vụ Maserati đều được chọn lựa theo tiêu chuẩn toàn cầu của hãng. Sự tinh tế của Maserati được thể hiện từ không gian chung đến từng chi tiết. Thậm chí, mỗi viên gạch, bàn ghế tại Trung tâm dịch vụ cũng được nhập khẩu từ Ý để đảm bảo sự chỉn chu, cao cấp mà hãng xe sang thể thao danh tiếng muốn mang lại cho khách hàng.