Ford Việt Nam triển khai chương trình hậu mãi đặc biệt cho khách mua xe

“Ford Service Caring Month - Tháng Chăm sóc Khách hàng” là chương trình được Ford Việt Nam tổ chức nhằm tri ân những khách hàng đã ủng hộ thương hiệu xe Mỹ trong thời gian qua.

 
Chương trình hậu mãi đặc biệt dành cho tất cả các chủ sở hữu xe Ford trên cả nước. Trong khoảng thời gian từ trung tuần tháng 4 đến ngày 31/5/2018, những khách hàng sử dụng dịch vụ tại hệ thống đại lý của Ford Việt Nam đều có thể tham dự bốc thăm may mắn trúng thưởng 25 điện thoại Samsung Galaxy S9 cùng các ưu đãi và phần quà và giảm giá dịch vụ khác. Đối với những xe đã hết điều kiện bảo hành tiêu chuẩn (3 năm hoặc 100.000km), hãng cũng áp dụng chiết khấu 10% tổng chi phí dịch vụ.
 
 
Theo ông Phạm Văn Dũng - Tổng giám đốc Ford Việt Nam, khách hàng là trọng tâm hoạt động sản xuất kinh doanh của Ford tại Việt Nam và trên thế giới. Do vậy, tháng chăm sóc khách hàng hay cung cấp các gói bảo hành mở rộng đều là cam kết của nhà sản xuất trong việc làm hài lòng khách hàng tại thị trường Việt.
 
 
Cùng chia sẻ tầm nhìn của Ford Việt Nam, hệ thống đại lý chính hãng của Ford trên toàn quốc liên tục được mở rộng. Bên cạnh cơ sở hạ tầng, máy móc hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, hãng còn đầu tư vào hoạt động đào tạo nhằm nâng cao trình độ tay nghề của đội ngũ nhân viên.
 
 
Đầu tháng 4/2018, Ford vừa nâng cấp Đồng Nai Ford, đồng thời đưa Thái Nguyên Ford vào hoạt động, nâng tổng số cơ sở thuộc hệ thống đại lý ủy quyền của hãng lên con số 37.