Chi 16.000 đồng mỗi ngày giúp chủ Việt quản lý xưởng dịch vụ ôtô tốt hơn

Chủ xưởng dịch vụ ôtô (chủ garage) chỉ cần sử dụng máy tính, laptop hoặc điện thoại di động có cấu hình phổ thông để cài phần mềm quản lý quy trình nghiệp vụ thông minh từ khâu đặt lịch cho tới giao xe và chăm sóc khách hàng. Với chi phí hấp dẫn, khoảng 16.000 đồng mỗi ngày, người chủ sẽ liên tục nhận báo cáo và thống kê theo thời gian thực, dễ dàng theo dõi tiến độ thực hiện, kịp thời củng cố chất lượng phục vụ, nâng cao công suất xưởng.

 
Trước đây, các công ty tham gia cung cấp phần mềm quản lý garage thường không tổng hợp đầy đủ các ứng dụng kế toán, giám sát kho phụ tùng, quy trình mua linh kiện, chăm sóc khách hàng… khiến chủ garage tốn nhiều chi phí để cài đủ loại ứng dụng (app), dẫn đến tốn thời gian do bối rối khi sử dụng các app đó.
 
Giao diện phần mềm quản lý xưởng dịch vụ ôtô trên app
 
Nhận ra các hạn chế nói trên, các chuyên viên viết phần mềm quản lý garage dành hơn một năm khảo sát thị trường và phát triển sản phẩm, giúp sáng tạo các phiên bản mới nhất với nhiều tính năng tối ưu cho việc quản lý, vận hành garage, đáp ứng nhu cầu của garage nhỏ và vừa, cho tới garage quy mô lớn và có hệ thống theo chuỗi. Người mua nên chọn các phần mềm được phát triển bởi đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ ôtô và các giải pháp công nghệ tạo thành hệ sinh thái đầy đủ như: Chuyển đổi số xưởng dịch vụ ôtô; Sàn thương mại điện tử cung cấp sản phẩm phụ kiện phụ trợ; Nền tảng kết nối người dùng xe và xưởng dịch vụ ôtô… Dần dần ưu tiên thay thế các phương pháp giao tiếp truyền thống của ngành dịch vụ ôtô sang các nền tảng công nghệ.
 
Tận dụng kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực ôtô trong và ngoài nước, Công ty Công nghệ Canext đã sản xuất và cung cấp phần mềm quản lý toàn diện garage (Carus Gara) cho các chủ garage, xưởng dịch vụ ôtô tại Việt Nam từ đầu tháng 12/2021.
 
Giải pháp chuyển đổi số theo gói tổng hợp Carus Gara là dịch vụ khá mới mẻ tại Việt Nam. Đây là một trong những phần mềm tiên phong cung cấp đầy đủ công cụ hỗ trợ chủ garage dù ở bất cứ nơi đâu (kể cả nước ngoài) vẫn điều hành toàn bộ hoạt động và đánh giá hiệu quả của garage tại Việt Nam.
 
Carus Gara thuận tiện sử dụng bằng máy tính bàn, laptop, tablet hoặc smartphone thông qua hai phiên bản: website và ứng dụng di động, với giao diện thân thiện và dễ hiểu
 
Theo thống kê của Canext  thì khoảng 80% các xưởng dịch vụ ôtô tại Việt Nam đang quản lý theo các phương pháp truyền thống (ví dụ ghi sổ tay), việc ứng dụng công nghệ còn phân mảnh và thiếu sự nhất quán. Trong khi đó, ngành dịch vụ ôtô trên thế giới đã và đang chuyển sang các giải pháp số hóa, ứng dụng công nghệ để vận hành và quản trị doanh nghiệp. Do đó, Carus Gara góp phần đáp ứng nhu cầu khoảng 10.000 chủ garage tại Việt Nam, với quy mô thị trường dự kiến 2,4 tỷ USD vào năm 2026. Các con số thống kê vừa nêu được kỳ vọng tiếp tục gia tăng ở thị trường ôtô giàu tiềm năng như Việt Nam.
 
Quy trình nghiệp vụ 8 bước cơ bản từ việc đặt lịch, tiếp nhận xe cho đến bàn giao xe và chăm sóc khách hàng
 
Là một sản phẩm thuộc hệ sinh thái dịch vụ ôtô CARUS, Carus Gara giúp chuyển đổi số hoàn toàn cho xưởng dịch vụ ôtô, cung cấp nhiều tính năng về phân công công việc, tùy chỉnh về kế toán và các báo cáo liên quan... bao gồm: Quy trình nghiệp vụ 8 bước cơ bản từ việc đặt lịch, tiếp nhận xe cho đến bàn giao xe và chăm sóc khách hàng; Nghiệp vụ xử lý tổn thất với bảo hiểm ôtô; Quản lý toàn bộ hàng hóa, tài chính và công nợ; Quản lý hiệu suất làm việc của nhân viên và phân quyền theo vai trò; Chăm sóc khách hàng đa kênh, nhắc lịch bảo dưỡng xe; Báo cáo thống kê về doanh thu, dịch vụ và nhóm sản phẩm; Quản lý theo chuỗi và khả năng mở rộng theo yêu cầu. Nhờ vậy, các xưởng dịch vụ ôtô sẽ tăng 15-25% hiệu suất quản lý hàng ngày, giảm mạnh chi phí chăm sóc khách hàng.
 
Giao diện báo cáo thống kê về doanh thu, dịch vụ và nhóm sản phẩm
 
Giao diện chăm sóc khách hàng
 
Carus Gara có phí dịch vụ mỗi năm là 5,9 triệu đồng, hiện đang ưu đãi không thu tiền khởi tạo ban đầu (trị giá 5 triệu đồng), dùng thử 7 ngày miễn phí và giảm phí thường niên còn 3,9 triệu đồng nếu đặt mua từ ngày 1-31/12/2021.
 
CARUS đã vào Top 20 của Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia Techfest 2021, Top 60 của Cuộc thi Startup Wheel 2021, được các đơn vị DNES (Trung tâm hỗ trợ sáng tạo khởi nghiệp Đà Nẵng) và AWS (Amazon Web Service) hỗ trợ. Tháng 6/2022, thị trường sẽ có ứng dụng Nền tảng kết nối người dùng xe và xưởng dịch vụ ôtô (Carus App) giúp tài xế tìm và đặt lịch chăm sóc xe, bảo dưỡng xe tại các xưởng dịch vụ ôtô.