BYD Việt Nam mang Customer Service Fest đến người dùng
BYD Việt Nam chính thức khởi động Chuỗi Ngày hội Dịch vụ Khách hàng (Customer Service Fest) trên phạm vi toàn quốc sau những thành công của chương trình Flying Doctor.
Diễn ra trong tháng 10/2025, Customer Service Fest là hoạt động mang tính chiến lược, kết hợp giữa chăm sóc hậu mãi chuyên sâu và trải nghiệm sản phẩm thực tế nhằm mang đến giá trị bền vững cho khách hàng đang sử dụng xe BYD cũng như cộng đồng người dùng xe thuộc các thương hiệu khác.
Ông Bùi Hữu Thanh - Giám đốc Hậu mãi BYD Việt Nam - cho biết: Customer Service Fest là minh chứng cho cam kết của BYD Việt Nam trong việc đặt khách hàng làm trọng tâm, lắng nghe nhu cầu, chia sẻ trải nghiệm và mang đến những giải pháp bền vững. BYD Việt Nam kỳ vọng chương trình này sẽ giúp khách hàng an tâm hơn, tin tưởng hơn và hứng khởi hơn trong hành trình cùng BYD.
Trong khuôn khổ chương trình, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động, bao gồm
1) Chăm sóc và kiểm tra xe toàn diện
2) Giới thiệu các công nghệ cốt lõi của BYD. Qua đó, khách hàng có cơ hội hiểu rõ hơn về pin Blade, hệ thống DM-i Super Hybrid độc quyền, nền tảng e-Platform 3.0 hay CTB (Cell-to-Body) cùng nhiều tiện ích hiện đại như: karaoke trên xe, V2L (Vehicle to Load), điều khiển giọng nói tiếng Việt...
3) Chia sẻ kinh nghiệm sử dụng xe năng lượng mới
4) Trải nghiệm các tính năng cùng những công nghệ mới tiên tiến trên xe BYD
Với sự kết hợp hài hòa giữa chăm sóc, chia sẻ và trải nghiệm, Customer Service Fest vừa là hoạt động chăm sóc khách hàng, vừa là cầu nối tạo dựng niềm tin và xây dựng sự gắn bó lâu dài giữa thương hiệu với khách hàng.
Không chỉ có vậy, Customer Service Fest còn là chuỗi sự kiện dành cho tất cả khách hàng đang sở hữu xe BYD và mở rộng cho cộng đồng các chủ sở hữu xe thuộc các thương hiệu khác. Đây là cách BYD Việt Nam thể hiện tinh thần cởi mở, sẵn sàng chia sẻ kiến thức và thúc đẩy xanh hóa phương tiện di chuyển.
Bằng việc tạo cơ hội để khách hàng chia sẻ quan điểm, đánh giá và trực tiếp trải nghiệm các công nghệ thông minh, chương trình góp phần lan tỏa thông điệp về tương lai di chuyển xanh và an toàn hơn. Đồng thời, Customer Service Fest củng cố vai trò tiên phong của BYD Việt Nam trong việc đồng hành cùng giao thông Việt Nam trên lộ trình giảm phát thải, bảo vệ môi trường.
Sau hai sự kiện thành công ở BYD Bitcar Long Biên và BYD Tây Hồ tại Hà Nội, chương trình tiếp tục được triển khai tại 11 showroom, xưởng dịch vụ của BYD Việt Nam trên toàn quốc với thông tin chi tiết như sau:
Thời gian |
Địa điểm |
4/10/2025 |
BYD EV Bắc Giang (Bắc Ninh) |
BYD Sông Lam (Nghệ An) |
|
10/10/2025 |
BYD NEG Tiền Giang (Đồng Tháp) |
11/10/2025 |
BYD Bitcar Quảng Ninh (Quảng Ninh) |
BYD VG Hải Phòng (TP. Hải Phòng) |
|
BYD Võ Văn Kiệt (TP. Hồ Chí Minh) |
|
13/10/2025 |
BYD Harmony (TP. Hồ Chí Minh) |
15/10/2025 |
BYD Đắk Lắk (Đắk Lắk) |
18/10/2025 |
BYD EV Hải Dương (TP. Hải Phòng) |
BYD Gia Định (TP. Hồ Chí Minh) |
|
24-25/10/2025 |
BYD Trung Thành (Bắc Ninh) |
