Mercedes và tuyển Đức đã ‘sẵn sàng hơn bao giờ hết’
Nhằm cổ vũ đội nhà cũng như quảng bá thương hiệu trong chiến dịch World Cup, Mercedes-Benz đã tung ra các đoạn quảng cáo với thông điệp “sẵn sàng hơn bao giờ hết” như muốn thách thức các đối thủ của cả hãng xe lẫn đội bóng.
Đem tới Brazil đội hình được đánh giá là mạnh nhất từ trước tới nay, Đức đã thể hiện rõ quyết tâm chinh phục cúp vàng tại giải vô địch bóng đá thế giới. Trận mở màn đánh bại Bồ Đào Nha với tỷ số chênh lệch 4-0 là minh chứng rõ nhất và làm nức lòng người hâm mộ.
Như để tiếp sức cho đội tuyển quốc gia, hãng Mercedes-Benz đã dành hẳn một chiến dịch quảng cáo cho tất cả các cầu thủ bên cạnh mẫu xe mới C-Class. Mẫu quảng cáo mang tiếng Đức “Bereit wie nie” có nghĩa là “sẵn sàng hơn bao giờ hết”. Trong đó, thương hiệu ngôi sao 3 cánh đã truyền đi thông điệp ủng hộ mạnh mẽ tới tuyển Đức trong vòng chung kết World Cup với sự chờ đợi của những người dân quê nhà. Và tất nhiên, hãng cũng không quên lồng ghép hình ảnh của mẫu xe mới đồng hành cùng với sự thành công của tuyển quốc gia.
Tiến sĩ Jens Thiemer, người đứng đầu bộ phận truyền thông của Mercedes, cho biết đội tuyển Đức đại diện cho sự hiện đại, tự tin, hấp dẫn và đã “sẵn sàng hơn bao giờ hết” trước các cuộc chiến tại World Cup năm nay. Chính vì vậy, hãng đã mang đến World Cup chiếc C-Class mang đậm tính thẩm mỹ, sự mạnh mẽ và đầy uy lực của người Đức. Tuy nhiên, cả hai đấu trường này đều rất quyết liệt và chiến thắng không phải là điều dễ dàng cho cả hai.
Quảng cáo của Mercedes nhằm cổ vũ cho đội nhà cũng như quảng bá thương hiệu
Hậu trường của đoạn quảng cáo
Một đoạn quảng cáo khác của Mercedes với thông điệp “Chúng tôi đã sẵn sàng hơn bao giờ hết”