Nov 10, 2017

Soi môtô siêu nạp Kawasaki Ninja H2 SX độc nhất EICMA 2017

Cận cảnh môtô siêu nạp Kawasaki Ninja H2 SX độc nhất EICMA 2017

Giống với người đàn anh Ninja H2 – đã từng gây chấn động tại triển lãm EICMA cách đây 3 năm, phiên bản sport-touring có tên Ninja H2 SX cũng được trang bị động cơ siêu nạp 4 xy-lanh thẳng hàng.

 
Hệ thống động cơ Super Charged
 
Cụ thể, Ninja H2 SX sở hữu khối động cơ I4 dung tích 988cc với công suất tối đa 197 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 137Nm tại 9.500 vòng/phút, tương tự như H2. Tuy nhiên hãng xe Nhật Bản cho biết, khối động cơ trên phiên bản Ninja H2 SX nhẹ hơn 3kg so với động cơ H2/H2R.
 

Với thiết kế khung ống thép nhằm tăng cường độ cứng chắc và phù hợp với việc vận hành đường dài nên trọng lượng tổng của chiếc xe vẫn nằm ở mức 265kg, nặng hơn phiên bản H2 27kg. Cùng với đó, trục cơ sở của xe cũng dài hơn giúp xe ổn định tại tốc độ cao.
 

Ngoài ra, phiên bản đường trường còn được trang bị kính chắn gió cao hơn, sưởi tay, cùng với đó ghi đông cũng được đặt cao, vị trí để chân thấp, kết hợp cùng nhiêu chi tiết góc cạnh giống với Ninja H2. Hệ thống treo hoàn toàn có thể tùy chỉnh theo ý muốn người lái. Riêng phần đuôi được thiết kế mới hoàn toàn, phù hợp với dáng sport-touring của chiếc xe. Dung tích bình xăng của Ninja H2 SX đạt 19 lít, lớn hơn 2 lít so với Ninja H2.
 
oto-xemay-kawasaki-ninja-h2-sx

Ninja H2 SX được Kawasaki trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo (KTRC) 3 cấp độ, hệ thống kiểm soát hành trình, phanh động cơ (EBC), chống bó cứng phanh thông minh (KIBS) và kiểm soát theo góc cua (KCMF). Đối với chức năng KCMF (Kawasaki Cornering Management Function), hãng xe Nhật sử dụng sử dụng bộ đo lường quán tính (IMU) của Bosch để kiểm soát độ ổn định thân xe, mức độ hoạt động của động cơ, giúp người lái tăng giảm tốc độ khi vào cua hay thoát cua mượt mà nhất.
 

Kawasaki Ninja H2 SX sẽ có phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản cao cấp SE. Riêng phiên bản SE sẽ có thêm màn hình màu TFT LCD đa chức năng và đèn chiếu sáng khi vào cua, đèn này sẽ tự hoạt động theo góc đánh lái. Đồng thời, phiên bản SE cũng sẽ có thêm những tính năng cao cấp như kiểm soát đề-pa (KLCM), chức năng chuyển số nhanh Kawasaki Quick Shifter. Phiên bản SE sẽ có màu xanh/đen trong khi phiên bản tiêu chuẩn chỉ có màu đen. Giá bán sẽ được hãng xe công bố trong thời gian tới.
 
oto-xemay-kawasaki-ninja-h2-sx
 
Nhóm PV
Ý kiến bạn đọc
LOADING...
Top