Honda MSX125 độ bánh lớn cực độc tại Hà Nội

Mẫu xe côn tay nhỏ gọn Honda MSX125 được độ bởi xưởng Quân Béo với gắp sau kéo dài, bánh sau kích thước lớn cùng dàn áo với màu sơn độc đáo, có thể đổi màu theo góc nhìn và hàng loạt đồ chơi "hàng hiệu" khác.

 
Ra mắt thị trường Việt Nam từ khoảng đầu năm 2015, MSX125 là mẫu xe naked-bike cỡ nhỏ, với kiểu dáng cá tính, hiện đại. Chiếc xe sở hữu tay lái gọn gàng, tư thế ngồi thẳng, phù hợp cho việc lưu thông trong đô thị và hướng đến giới trẻ.
 
 
Với những ưu điểm trên, MSX125 là mẫu xe được nhiều tay lái lựa chọn để độ lại theo nhiều phong cách khác nhau. Điển hình như chiếc xe này được xưởng độ Quân Béo lên ý tưởng và thực hiện trong khoảng 2 tháng.
 
 
Chiếc xe nổi bật với phần gắp sau thay thế toàn bộ phần gắp sau bằng gắp đơn gia công CNC, cho chất lượng hoàn thiện khá tốt và khả năng chịu lực cao. Cùng với đó là mâm sau của xe được anh Quân sử dụng mâm xe địa hình ATV kích thước 14 inch. Cùng với đó là lốp sau có kích hàng khủng: 185/60. Toàn bộ các chi tiết gắp và vành sau đều được gia công và chỉnh sửa tại xưởng cho phù hợp, đồng thời chúng được sơn màu xanh để hài hoà với tổng thế chiếc xe.
 
 
Dàn áo của xe được thay mới hoàn toàn. Bộ bodykit mới mang hơi hướng của BMW S1000rr với các chi tiết ốp trên bình xăng, cánh chim, mỏ cày được sơn phủ màu xanh - tím rất đặc biệt. Chúng có khả năng đổi màu khi chúng ta đổi góc nhìn. Dọc thân xe, anh Quân sử dụng ốp nhựa màu mạ crom xám nhằm tạo sự nổi bật. Tất cả các chi tiết trên thân vỏ sử dụng chất liệu nhựa ABS, cho chất lượng gia công khá và độ bền cao.
 
 
Để cho chiếc xe trở nên "ngầu" hơn, xưởng Quân Béo đã "thửa" riêng cặp ống xả Yosimura với toàn bộ phần thân pô bằng carbon. Riêng cổ pô được anh Quân đặt riêng làm bằng chất liệu Titanium mang lại nhiều ưu điểm như: cứng, nhẹ và cho khả năng tản nhiệt tốt.
 
 
Ngoài ra, chiếc xe còn được xưởng Quân Béo sử dụng nhiều món "đồ chơi" khác như hệ thống phanh Brembo 2 Pits, tay côn/phanh Biker. Cùng với đó là bao tay Rizoma, kết hợp với gù và ghi đông Rizoma. Ốc bắt máy cũng được thay thế bằng dàn ốc Proti - Ffr danh tiếng, được sản xuất trên chất liệu titanium nhẹ và cứng cáp. Để có được chiếc xe độc đáo như trên, chủ nhân của chiếc xe đã phải chi thêm khoảng 52 triệu đồng.
 
 
Mẫu xe Honda MSX125 vốn ít được ưa chuộng ở Hà Nội nên những chiếc xe như thế này càng trở nên độc đáo và nổi bật hơn.
 
Ảnh chi tiết Honda MSX125 độ gắp đơn, bánh lớn: