Khai màn triển lãm riêng của Mercedes-Benz tại Hà Nội

Mercedes-Benz Fascination 2014 là triển lãm xe kết hợp với những phụ kiện hàng hiệu cho người chơi xe lần thứ 4 đã được mở màn ngày hôm nay (18/6) tại Trung tâm triển lãm Cung văn hóa hữu nghị Việt-Xô (Hà Nội).

Ban lãnh đạo Mercedes-Benz và những thành viên mới của CLB Người nổi tiếng dùng xe Mercedes khai màn Fascination 2014
 
Mercedes-Benz là hãng xe đầu tiên và duy nhất thường xuyên tổ chức một triển lãm ôtô riêng biệt tại Việt Nam kể từ năm 2011. Đây được coi là sân khấu chính để Mercedes-Benz phô diễn những giá trị thương hiệu cũng như các mẫu xe bán tại Việt Nam cùng với những công nghệ hiện đại mà hãng xe Đức sở hữu.
 
Hôm nay là ngày mở cửa đầu tiên giới thiệu với báo chí, từ 19 đến 22/6 sẽ là ngày mở cửa tự do cho khách thăm quan. Tại Fascination 2014, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) giới thiệu 18 chiếc xe, trưng bày tại 4 khu vực; bao gồm 1 khu sang trọng thời thượng với các mẫu xe sang kinh điển thuộc dòng S và E-class, khu vực A-volution với những mẫu xe trẻ dòng C, A và CLA-class đầy cá tính. Khu vực dành riêng cho những mẫu xe có tính năng vận hành cao và thể thao AMG. Và 1 khu dành riêng cho những chiếc xe địa hình nổi danh của Mercedes-Benz.
 
Khu trưng bày các dòng xe địa hình danh tiếng
 
Khu vực A-volution trẻ trung
 
Khu vực khoe xe hiệu suất cao với gói độ AMG
 
Khu vực trưng bày đồ phụ kiện cho “Fan” của Mercedes-Benz
 
Khu vực chơi trò chơi nhân dịp World Cup 2014. Mercedes-Benz là nhà tài trợ chính cho đội tuyển bóng đá quốc gia Đức tại World Cup kể từ năm 1972
 
Mẫu SLS cửa “cánh chim” là tâm điểm của triển lãm năm nay
 
Không kể bên ngoài triển lãm, là một gian trưng bày các mẫu xe thuộc chương trình kinh doanh xe cũ có bảo đảm của chính hãng. Tại gian hàng giới thiệu này ngoài các mẫu xe qua sử dụng có mức giá hợp lý kèm bảo chứng của hãng. Mercedes-Benz cũng tổ chức khám xe miễn phí cho mọi khách hàng đưa xe Mẹc tới tham quan.
 
 Gian hàng bên ngoài sân
 
Theo MBV, do triển lãm ôtô Việt Nam năm nay tiếp tục được tổ chức tại Tp.HCM vào cuối năm nên Fascination 2014 chính là cơ hội duy nhất để các khách hàng Thủ đô có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm những mẫu xe hiện đại của Mercedes-Benz, trong đó có chiếc SLS cửa “cánh chim” và mẫu S500L bản nâng cấp mới nhất.
 
 
Những con số thú vị xoay quanh triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2014:
 
12: là số container được sử dụng cho khu vực A-volution.
 
38: là tổng số xe Mercedes-Benz phục vụ cho triển lãm Fascination 2014, bao gồm 18 xe trưng bày, 10 xe của khu vực Proven Exclusivity và 10 xe test-drive.
 
60 tỷ đồng: là tổng giá trị xe trưng bày tại triển lãm Fascination 2014.
 
600 người: là tổng số nhân sự cùng tham gia tổ chức và thi công triển lãm Fascination 2014.
 
2.168 mã lực: là tổng công suất các xe trưng bày tại khu vực Mercedes-AMG.
 
26.000: là số lượt khách tham quan dự kiến trong thời gian diễn ra triển lãm.
 
6 con số: là chi phí tổ chức Mercedes-Benz trả lời cho câu hỏi của Tạp chí Ôtôxemáy Việt Nam về khoản tiền tổ chức triển lãm.
 
200: là số xe mà hãng Mercedes - Benz mong muốn bán được tại triển lãm lần này (năm ngoái là hơn 100)
 
 
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn