Jun 25, 2014

Suzuki tấn công thị trường xe côn tay Việt Nam bằng mẫu xe mới

Suzuki tấn công thị trường xe côn tay Việt Nam bằng mẫu xe mới

Suzuki Việt Nam vừa hé lộ những hình ảnh quảng cáo đầu tiên về mẫu xe côn tay mới sắp ra mắt của mình, qua đó nâng tổng số xe côn tay đang bán ở thị trường trong nước lên con số 5, nhiều nhất trong các hãng xe máy tại Việt Nam.

Quảng cáo về mẫu xe côn tay mới của Suzuki Việt Nam
Dự kiến, mẫu xe mới gồm 2 phiên bản có tên là Thunder 150 Fi và 150S Fi sẽ được bán từ ngày 27/6 tới đây tại các đại lý của Suzuki Việt Nam trên toàn quốc. Tương tự như hai mẫu xe côn tay giá rẻ EN150FI và GZ150 ra mắt năm 2012, mẫu Thunder dự kiến có giá khoảng 45 triệu đồng.
 
Suzuki Thunder 150 Fi và 150S Fi mang dáng dấp gần gũi với chiếc EN150FI, thuộc dòng nakebike phân khối nhỏ, cạnh tranh trực tiếp với Yamaha FZ150i. Xe có chiều dài tổng thể 2.055 mm, chiều rộng 730 mm, chiều cao 1.090 mm, độ cao yên xe 746 mm. Hệ thống khung sườn với phuộc trước lò xo trụ, giảm chấn thủy lực, phuộc sau kép, giảm chấn thủy lực. Vành đúc trước, sau, đường kính 18 inch. Phanh đĩa cho bánh trước và phanh cơ bánh sau. Dung tích bình xăng 14 lít.
 
Thông số và màu sắc của xe Thunder tại Việt Nam
 
Phiên bản tiêu chuẩn của Thunder là bản 150Fi phân biệt với bản đặc biệt 150S Fi ở chỗ bản tiêu chuẩn không có mặt nạ chắn gió ở cụm đèn/đồng hồ. Ngoài ra bản đặc biệt không có màu đỏ mà chỉ gồm hai màu xanh và đen.
 
Động cơ của Thunder  sử dụng loại 4 thì, một xi-lanh, cam đơn, làm mát bằng không khí, dung tích 149cc, sản sinh công suất tối đa 8,8 kw tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,3 Nm tại 6.000 v/ph.
 
Đây là mẫu xe côn tay thứ 5 của Suzuki Việt Nam sau 4 mẫu đã ra mắt trước đó là Axelo, EN150FI, GZ150 và Raider 150R (ra mắt đầu năm 2014). Trừ mẫu Axelo, các xe còn lại của Suzuki Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ khối ASEAN. Đây có thể coi là bước đi làm mới hình ảnh của Suzuki sau nhiều năm bị lấp bóng bởi các “anh cả” Honda, Yamaha trên thị trường xe phổ thông.
 
 
 
Đình Quý
Ý kiến bạn đọc
LOADING...
Top