Triumph Scrambler bản độ không màu mè

Maria Motorcycles nổi tiếng bởi những sản phẩm độ với vẻ ngoài đầy tinh tế. Tuy nhiên, bản độ Triumph Scrambler lần này lại có nhiều điểm đáng chú ý hơn cả với bình xăng “đi mượn” nhưng vẫn giữ màu sơn nguyên bản.

scrambler-triumph- anhchinh
Xe được tháo bỏ toàn bộ xi-nhan, công tơ mét thậm chí là chắn bùn trước, vì nó được độ với một mục đích duy nhất là để : “ Nghịch bẩn”
 
	 scrambler-triumph- anh1
 
Chủ xe chính là người sáng lập ra xưởng Maria, Luis Correia. Trước đó Luis có một số xe cào cào và giờ đây anh muốn quay trở lại với những cung đường off-road, vì vậy mà mẫu Triumph Bonneville bản 2005 được làm lại trên chính thú vui cũ của ông chủ
 
	 scrambler-triumph- anh3
 
Bản độ lần này Luis không đưa màu sơn đặc trưng bóng bẩy của Maria vào vì ba tiêu chí chính. Thứ nhất là vì chơi off-road tôi có thể thoải mái ngã mà không phải lo lắng làm hỏng hay xước xát thứ gì đó. Thứ hai là vì ông chủ này đã luôn muốn một chiếc xe với vẻ ngoài như thế này. Và cuối cùng, bởi vì nó phù hợp với những bộ phận cũ anh có sẵn trong kho.
 
	 scrambler-triumph- anh4
 
Luis đã đẩy thụt trước cao lên, gia cố chảng ba và trang bị lốp của hãng Metzeler Karoo 3. Và đại bộ phận vỏ ngoài nguyên bản của chiếc Triumph được loại bỏ để làm trọng lượng xe nhẹ hơn.
 
	 scrambler-triumph- anh5
 
 Ở trên là bình xăng nguyên bản đầy chất cổ điển của chiếc Yamaha RD350. Khung phụ được cắt giảm tới mức tối thiểu, với yên xe đặc biệt được làm bằng da – có lẽ phần thú vị nhất trên chiếc xe “rat bike” này.
 
	 scrambler-triumph- anh6
 
Chiếc Bonneville sử dụng lọc gió độ K&N trong khi các khí thải carbon được thải ra thông qua một bộ Dynojet. Hệ thống ống xả độc nhất trong các xe từng xuất xưởng Maria, và ắc quy được thay thế bằng hai cục pin Lithium-ion nhỏ nhẹ hơn. Ngoài ra, Luis chỉnh lại công tắc đánh lửa và bộ chỉnh lưu, trang bị một chiếc đèn pha nhỏ lên phía trước đầu xe. Ghi đông và đĩa trước là từ hãng LSL.
 
scrambler-triumph- anh7
 
Phần đuôi xe Luis sử dụng một chiếc dè nhỏ để tránh bùn đất bắn lên lưng và trên đó là một chiếc đèn hậu nhỏ vừa vặn, rất phù hợp với thân xe. Và hiển nhiên là có bảng số hai bên hông phục vụ cho mục đích đua xe. Luis đã thử nghiệm tính linh hoạt và hung hãn của nó trên các cung off-road. Và anh ấy đặt tên chiếc xe là Red Baron (Nam tước Đỏ) – “Bởi vì nó là một cỗ máy chiến tranh!!”.
 
	 scrambler-triumph- anh8
 
    Với những người nghi ngờ khả năng off-road của Bonneville, Luis cho rằng: ”Điều đó thật nhảm nhí, những tấm hình này có thể nói lên điều đó!”.