Mercedes-Benz kể chuyện Rùa và Thỏ
Nhân dịp trở thành một trong 6 nhà tài trợ của mùa giải Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ (Super Bowl 2015), Mercedes-Benz đã “tranh thủ” ra mắt một video quảng cáo cho một trong 6 mẫu xe hàng đầu của hãng – chiếc Mercedes-AMG GT S 2016.
Kịch bản của video quảng cáo được dựa trên câu chuyện ngụ ngôn Rùa và Thỏ, với phong cách vui nhộn, hài hước. Tính hiện đại và bất ngờ của đoạn phim chính là sự xuất hiện chiếc Mercedes AMG GT S 2016 với sức mạnh 510 mã lực. Với phong cách vui nhộn, hài hước đoạn phim đã tái hiện Trong cuộc đua, khi Thỏ vẫn đang nhởn nhơ rong chơi thì Rùa với sự trợ giúp của chiếc AMG GT S 2016 đã giành chiến thắng.
Trước đó, vào năm 2013 khi Mercedes-Benz được chọn làm nhà tài trợ của giải đấu Super Bowl, hãng cũng đã ra mắt một video quảng cáo với sự góp mặt của hai ngôi sao Hollywood là Kate Upton và Willem Dafoe. Thay vì sử dụng người thật thì năm nay Mercdes-Benz chọn nhân vật hoạt hình, nhưng độ hấp dẫn chắc cũng không kém gì Kate Upton.
Lấy cảm hứng từ mẫu xe "đàn anh" SLS AMG, AMG-GT S có thiết kế tổng quan là một chiếc xe coupe 2 chỗ ngồi, phần nắp ca-pô dài đi cùng phần đuôi xe ngắn hơn. Tại thị trường Việt Nam, Mercedes có mức giá bán 8,259 tỷ đồng