Giới trẻ Bắc Nam làm “sống lại” hàng quán như thế nào?
Hàng loạt các địa điểm gặp gỡ bạn bè “sáng đèn” trở lại sau thời gian giãn cách xã hội đã cho thấy “gu” văn hoá đường phố của giới trẻ hai miền có sự tương đồng rất lớn. Cùng cách ly, cùng giãn cách xã hội và cùng “sống lại” sự náo nhiệt vốn có.
Phố Tây Bùi Viện những ngày cuối tuần vừa rồi, khắp dọc con phố này đón chào hàng ngàn lượt bạn trẻ đến vui chơi sau khoảng thời gian phải “cụng ly online”.
Bùi Viện cuối tuần qua thu hút nhiều bạn trẻ đến “cụng ly offline”
Càng về khuya, khắp các lề phố càng đông đúc
Nếu như giới trẻ Sài Gòn tự hào khi có khu phố Tây Bùi Viện thì giới trẻ Hà Thành cũng không kém cạnh khi “sở hữu” cả một khu phố cổ Tạ Hiện.
Ghi nhận nhanh tại phố Tạ Hiện (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) cuối tuần qua, không khí vô cùng sôi động và náo nhiệt với những tiếng cười nói rôm rả và tiếng cụng chai leng keng khắp nơi (Ảnh nguồn: Fanpage Địa Điểm Ăn Chơi Hà Nội).
Tạ Hiện “hồi sinh”, hàng quá sáng đèn đón khách trở lại
Bước sang “trạng thái bình thường mới” hậu cách ly, các địa điểm tập hợp bạn bè lý tưởng của giới trẻ “sống lại” một cách nhộn nhịp hơn, đó cũng là lẽ thường bởi nhu cầu vui chơi dần tăng cao trở lại. Với nhu cầu này cũng là một điểm đáng mừng cho ngành F&B, là động lực để các thương hiệu ăn uống vừa qua bị chìm đáy sẽ có những giải pháp kịp thời vực dậy lĩnh vực này.
Đồng hành cùng hàng trăm quán quen “sáng đèn” trở lại phục vụ khách hàng, thương hiệu Tiger Beer đã khởi xướng chiến dịch “Đánh thức lạc quan” với chương trình hấp dẫn “Ly đầu Tiger mời”. Chương trình hấp dẫn này được triển khai từ nay cho đến tháng 6/2020 tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Theo đó, khách hàng từ 18 tuổi trở lên sẽ được thưởng thức miễn phí 01 chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên tại hàng ngàn quán ăn, nhà hàng có tham gia chương trình (mỗi quán kéo dài 3 ngày).
Văn hoá đường phố của giới trẻ được thể hiện rõ nét qua tính cách chọn loại bia mà họ đồng hành trong mỗi cuộc vui