Cuộc gặp mặt của những người mê xe đa dụng mu-X

Ngày 19/3, lần đầu tiên Isuzu Việt Nam tổ chức buổi offline dành cho những thành viên của “Hội những người đam mê xe Isuzu mu-X” tại TP.HCM với sự tham gia của hơn 30 khách hàng và gia đình.

Cuoc-gap-mat-cua-nhung-nguoi-me-xe-da-dung-mu-X-anh-1
 
Sự kiện lần này đã tạo dựng sân chơi tích cực để người dùng yêu thích dòng xe Isuzu mu-X có không gian gắn kết, chia sẻ những kinh nghiệm, kỹ thuật lái xe hoặc chỉ đơn giản là những vui buồn đằng sau tay lái.
 
Khách hàng đang sử dụng xe SUV mu-X được các chuyên viên kỹ thuật từ Isuzu Việt Nam hướng dẫn những kiến thức lái xe và sử dụng xe bổ ích như: cách phân biệt phụ tùng thật và giả, kiểm tra tổng quát cho xe, các bước quan trọng chuẩn bị xe trước khi đi du lịch hoặc công tác đường xa, chia sẻ kinh nghiệm lái xe qua trò chơi có thưởng…
 
Cuoc-gap-mat-cua-nhung-nguoi-me-xe-da-dung-mu-X-anh-2
Isuzu hướng dẫn khách hàng phân biệt phụ tùng thật và giả.
 
Cuoc-gap-mat-cua-nhung-nguoi-me-xe-da-dung-mu-X-anh-3
Kiểm tra tổng quát cho xe.
 
Cuoc-gap-mat-cua-nhung-nguoi-me-xe-da-dung-mu-X-anh-6
Máy chẩn đoán lỗi cho xe mu-X.
Trong cuộc gặp mặt, khách hàng liên tục đặt những câu hỏi trực tiếp, thẳng thắn và thực tế về các vấn đề mà mình còn băn khoăn, ví dụ: vì sao Isuzu Việt Nam không nhập dòng xe mu-X bản động cơ 1.9L; Isuzu có thể thay đổi vị trí đặt các cổng USB trên táp-lô xe mu-X để thuận tiện hơn cho người sử dụng; động cơ dầu trên xe mu-X có ồn hơn các xe cùng loại khác hay không... Với những khúc mắc của khách hàng, ông DaisukeYamada – giám đốc cao cấp phụ trách mảng LCV (Light commercial Vehicle – mu-X và D-MAX) đã có cuộc trao đổi cởi mở và các câu trả lời thỏa đáng, đem đến sự yên tâm cho các chủ xe.
 
Cuoc-gap-mat-cua-nhung-nguoi-me-xe-da-dung-mu-X-anh-4 Cuoc-gap-mat-cua-nhung-nguoi-me-xe-da-dung-mu-X-anh-5
 
“Hội những người đam mê ISUZU mu-X” là một group hoạt động sôi nổi trên Facebook dành cho người dùng quan tâm đến dòng xe này. Khá nhiều hội viên đã sở hữu xe ngay từ những ngày đầu mẫu xe này được ra mắt tại Việt Nam. Vào tháng 1/2017, khi club mới được hình thành chỉ có khoảng hơn 50 người tham gia, nhưng đến nay con số đó đã được nâng lên hơn 900 thành viên. Điều này cho thấy sự quan tâm khá lớn từ thị trường đối với “át chủ bài” mu-X của hãng xe thương mại Nhật Bản – Isuzu. Không chỉ là sân chơi cho người yêu xe, “Hội những người đam mê ISUZU mu-X” còn thường xuyên tổ chức các chuyến caravan, từ thiện để vừa kết nối các thành viên vừa xây dựng và giúp đỡ cộng đồng.
 
Tính đến nay, đã có hơn 600 xe mu-X đến tay người dùng và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ chuyên gia lẫn người dùng.
 
Cuoc-gap-mat-cua-nhung-nguoi-me-xe-da-dung-mu-X-anh-8 Cuoc-gap-mat-cua-nhung-nguoi-me-xe-da-dung-mu-X-anh-9 Cuoc-gap-mat-cua-nhung-nguoi-me-xe-da-dung-mu-X-anh-10 Cuoc-gap-mat-cua-nhung-nguoi-me-xe-da-dung-mu-X-anh-11 Cuoc-gap-mat-cua-nhung-nguoi-me-xe-da-dung-mu-X-anh-12 Cuoc-gap-mat-cua-nhung-nguoi-me-xe-da-dung-mu-X-anh-13