Bonneville Rumour Monger

Đối với dân mê xe, không gì tuyệt vời hơn khi được khởi đầu ngày mới với chiếc xe mình yêu quý nhất. Cùng tâm trạng đó, Wenley Andrews – giám đốc một hãng chế tạo máy - đã đặt đam mê của mình vào chiếc Triumph Bonneville, để thấy "mọi vật vẫn luôn bình thường cho đến khi ta chú ý vào một điểm duy nhất.

 
Chiếc xe có một chỗ ngồi duy nhất, điều này đồng nghĩa, niềm đam mê không muốn sẻ chia cho ai khác. Theo như Wenley thì đây có vẻ kỳ lạ một chút nhưng đơn giản, anh thích như thế.
 
 
 
Bộ khung kiểu Springer đặt lên động cơ Triumph hiện đại, Wenley nói rằng, đứa con tinh thần “ Rumour Monger” đã được định hình trên nền tảng của Triumph Bonneville đời 2010.
 
Điểm đặc biệt ở chiếc xe này có thể chú ý đến bộ phanh cong giả cơ học. Hệ thống thủy lực vẫn còn giữ lại nguyên bản nhưng các xi lanh đã được làm ẩn đi bên dưới bình xăng.
 
 
Hệ thống treo tương đối hoàn chỉnh với bánh xe trước size 21 và bánh sau 19 inch.
Bình xăng và yên xe được lắp trên 2 hệ thống khung phụ riêng biệt, bộ giảm xóc có thể thay đổi hành trình nhúng của hãng Ikon.
 
 
Giữ nguyên lập trường làm xe kiểu Tracker nên các ống xả được làm mới theo đúng ý tưởng ban đầu, ống pô với bộ giảm thanh tha hồ “la hét” nếu muốn mà không có gì phải kiêng nể ai. Hệ thống pô xả  làm từ những khối thép uốn cong chạy vòng quanh bộ máy vạm vỡ như “kẻ hủy diệt”.
 
 
Để ý một chút ở bên phải cỗ máy này là bình xăng con AKA cung cấp nhiên liệu kiểu kim phun và không quên trang bị thêm nút khởi động ngay phía trên nó.
 
 
Đặc biệt hơn nữa là đèn pha của chiếc xe được “lấy cắp” từ chiếc tay ga Wespa gắn lệch bên trái. Đồng hồ đo tốc độ của Motogadget, nút điều khiển đánh lửa M-lock được “giấu kỹ” bên dưới yên xe.
 
 
Lớp da bọc yên xe được gởi đến Andrew hãng Leatherwork ở Beyond Trim làm, hoàn toàn thủ công với những đường chỉ khâu tinh tế… Chưa có mức giá cho chiếc xe bởi lẽ cha đẻ của nó chẳng khi nào muốn gả đi cho ai…