Bộ ảnh đẹp Ford Mustang 2015 bản độ 500 triệu đồng tại Sài Gòn
Chiếc Mustang đời 2015 được độ xe toàn thân (full body) theo phong cách của thương hiệu Fisker-Galpin Rocket, mâm Vorsteiner Archives, full carbon từ trong ra ngoài kể cả khoang máy, kính sau theo phong cách Mustang cổ điển, độ pô tăng mã lực...
Bên cạnh phần lưới tản nhiệt được mở rộng cho đầu xe độ hầm hố hơn, bề ngoài xe còn gây chú ý với các chi tiết được phủ carbon như thanh ngăn giữa cụm lưới tản nhiệt hình lục giác ngoại cỡ (cũng là hàng độ), tấm nẹp phủ ca-pô, cánh lướt gió phía đuôi xe, nẹp hông xe, bộ phận cản xe trước sau, cả chi tiết nhỏ như nắp bình xăng... Những mảng miếng carbon màu đen làm tăng vẻ mạnh mẽ cứng cáp cho chiếc xe màu cam. Hai góc phía trên trong cụm lưới tản nhiệt được gắn đèn pha bi LED khiến phần đầu xe có chút bí ẩn.
Chủ xe cho biết anh muốn độ full carbon khoang máy nhằm góp phần giúp giảm trọng lượng của xe, đồng thời tăng khả năng chịu sức nóng của khoang máy. Tuy vậy, trên hết vẫn là giúp xe đẹp hơn, sành chơi hơn vì khoang máy của không ít chiếc xe độ “rất đẳng cấp” nhưng thường làm sơ sài, thô kệch...
Về phần động cơ của chiếc Mustang 2.3L EcoBoost cũng được garage Carwash Cafe (ở quận 11, TP.HCM) “độ nhẹ”, từ công suất 310 mã lực tăng lên được khoản 20 mã lực. Sức mạnh của “ngựa hoang” hiện tại là 330 mã lực. Mô-men xoắn 433Nm. Hộp số 6 cấp. Tăng tốc từ 0-100km/h trong 5 giây trước khi đạt tốc độ nhanh nhất là 250km/h.
Ca-pô được tạo hình hai hốc hút gió cỡ lớn (dùng giải nhiệt động cơ) và gờ dập nổi kéo dài tới chân kính chắn gió.
Sự hiện diện của cánh lướt gió tô đậm phong cách thể thao.
Bộ mâm đúc 5 cánh kép hình chữ V sơn đen bóng.
Lô-gô rắn hổ mang Mustang Cobra là một trong những chi tiết không thể thiếu trên mẫu xe độ này.
Cặp ống pô kép thể thao được gắn cân đối hai bên đuôi xe.
Hốc gió phía cản trước được làm góc cạnh tăng tính khí động học.
Phần hông xe cứng cáp năng động hơn với hai nẹp sắc sảo tạo hình 3D gần tay nắm cửa và đường gân khắc lõm kéo dài theo chiều dọc hông xe.
Ảnh: Khắc Trung Ô tô