Wavemaker chính thức hoạt động tại Việt Nam

Công ty doanh thu tỷ đô mới của GroupM, Wavemaker - một agency chuyên về Media, Content và Technology, ra đời sau sự sát nhập của MEC và Maxus, chính thức được đưa vào hoạt động tại Việt Nam từ ngày 5/12/2017.  

 
Wavemaker là agency doanh thu tỷ đô thế hệ mới. Wavemaker là sự giao thoa của Media, Content, và Technology. Công ty quan tâm đến hành trình trải nghiệm mua hàng của khách hàng và sự kết nối trực tiếp sứ mệnh của Wavemaker đến những thách thức kinh doanh của khách hàng.
 
Wavemaker thành lập ra WM Momentum – nghiên cứu toàn diện nhất thế giới về cách mọi người đưa ra quyết định mua hàng và đã tiến hành hơn 375.000, khảo sát tại 70 thị trường và trên 30 phạm trù. Công ty là một doanh nghiệp phát triển hùng mạnh nhờ sự sáng tạo và ham muốn khám phá những điều mới lạ của 8.500 nhân viên tại 90 quốc gia, được liên kết bởi các giá trị PACED.
 
 
Wavemaker Việt Nam sẽ đi vào hoạt động với 85 thành viên dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Điều hành Arup Bansal. Công ty cung ứng dịch vụ cho hơn 45 công ty đa quốc gia và địa phương, như Masan, Perfetti, Van Melle, Biersdorf, Unicharm...
 
Với cuộc sát nhập này, Wavemaker Việt Nam sẽ trở thành một trong những agency về truyền thông lớn nhất trên thị trường.
 
Arup Bansal, Giám đốc Điều hành của Wavemaker tại Vietnam, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được giới thiệu Wavemaker đến các khách hàng Việt Nam. Với một loạt các sản phẩm đạt đẳng cấp thế giới về Media, Content và Technology, chúng tôi tập trung vào việc làm cho trải nghiệm mua hàng của khách hàng trở nên đáng quý hơn, và từ đó, khách hàng của chúng tôi có thể nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng ".
 
Wavemaker sẽ hiện diện tại 90 quốc gia trên thế giới với hơn 8,500 nhân viên. Các khách hàng toàn cầu chính của Wavemaker bao gồm L’Oréal, Vodafone, Marriott, Colgate-Palmolive and Paramount. Công ty là một phần của GroupM, công ty quản lý đầu tư truyền thông toàn cầu của WPP. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng truy cập www.wavemakerglobal.com
 
GroupM là công ty quản lý đầu tư truyền thông toàn cầu hàng đầu của WPP bao gồm Mindshare, MediaCom, Wavemaker, Essence và m/SIX, và Xaxis. Chịu trách nhiệm về hơn 108 tỷ đô la Mỹ trong đầu tư truyền thông hàng năm của một số nhà quảng cáo lớn nhất trên thế giới, các agency của GroupM mang lại lợi thế cho khách hàng với những insights toàn diện trên thị trường truyền thông và đối tượng người tiêu dùng. GroupM cung cấp cho khách hàng những dịch vụ media chuyên sâu bao gồm TV, Content và Sport. GroupM làm việc chặt chẽ với nhóm quản lý đầu tư dữ liệu của WPP, Kantar (chiếm gần 50% doanh thu nhóm của WPP trên 19 tỷ USD). GroupM mang lại lợi thế thị trường vô song cho khách hàng, cổ đông và con người.
 
Liên hệ truyền thông
Katrine Graugaard, Global Communications Partner
 
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn