Toyota Việt Nam triển khai dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng

Ngày 15/12, Toyota Việt Nam (TMV) giới thiệu dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa chính hãng dành cho các khách hàng khi mang xe đến bảo dưỡng, sửa chữa tại hệ thống đại lý của hãng.

Hãng xe Toyota triển khai dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa 7
 
Giàn lạnh là một thành phần của cụm điều hòa, không khí sau khi đi qua giàn lạnh  được làm mát và tỏa vào trong xe. Sau thời gian dài sử dụng, bụi bẩn và hơi ẩm tích tụ làm giảm hiệu quả làm mát, phát sinh nấm mốc và vi khuẩn có hại. Toyota khuyến nghị cần định kỳ vệ sinh từ 30.000km và sau mỗi 20.000 km (1 lần/năm) để duy trì không khí trong lành.
 
Hãng xe Toyota triển khai dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa
 
Hiện nay, việc vệ sinh giàn lạnh điều hòa là công việc phức tạp vì nó nằm sâu trong bảng táp-lô. Phương pháp truyền thống phải tháo dỡ toàn bộ bảng táp-lô cùng nhiều chi tiết với thời gian kéo dài từ 4 đến 6 tiếng.
 
Hãng xe Toyota triển khai dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa 1
 
Do đó, Toyota đã nghiên cứu và ra mắt dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa có thể xử lý bên trong bộ phận này mà không cần tháo dỡ táp lô với thời gian thực hiện 1 giờ/lần. Dịch vụ cũng sử dụng dung dịch làm sạch an toàn cho kết cấu bề mặt giàn lạnh cũng như sức khỏe con người. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội kiểm nghiệm hiệu quả do thiết bị có thể chụp ảnh so sánh trước và sau khi thực hiện.
 
Hãng xe Toyota triển khai dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa 2
 
Với hệ thống phân phối bao gồm 46 đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền trải dài trên 20 tỉnh, thành phố trên cả nước, TMV muốn làm hài lòng khách hàng bằng dịch vụ chất lượng cao và quy trình chuyên nghiệp. Hàng năm, có trung bình 800.000 lượt xe vào làm dịch vụ tại hệ hệ thống đại lý của hãng.
 
Hãng xe Toyota triển khai dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa 3
 
Theo nghiên cứu của J.D.Power về chỉ số hài lòng khách hàng năm 2016 tại thị trường Việt, Toyota được đánh giá cao nhất với 813 điểm. Khảo sát hiện từ tháng 4/2015 đến tháng 7/2016, dựa trên phản hồi của 1.655 chủ sở hữu mua xe từ tháng 9/2015 đến tháng 7/2016.
 
Hãng xe Toyota triển khai dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa 4
 
Hãng xe Toyota triển khai dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa 5
 
Hãng xe Toyota triển khai dịch vụ vệ sinh giàn lạnh điều hòa 6