Otoxemay.vn chính thức ra mắt
Để cung cấp lượng thông tin ở phong phú hơn với tốc độ nhanh hơn, từ đầu tháng 4 năm nay Ban biên tập đã chính thức ra mắt trang otoxemay.vn như một kênh quan trọng trong nỗ lực tương tác với độc giả. Trang web không chỉ kế thừa sức mạnh của hai tờ tạp chí ÔtôXeMáy và Xe&Đời Sống mà còn phát huy thế mạnh đa phương tiện của công nghệ báo điện tử, tạo nên sự tương tác đa chiều.
Trong những năm trở lại đây nhu cầu đọc báo ở mọi nơi mọi lúc tăng cao cùng với phát triển mạnh về hạ tầng internet cũng như sự tăng trưởng mạnh của lượng người dùng Internet và các thiết bị di động nên Ban biên tập Tạp chí ÔtôXeMáy Việt Nam đã quyết định triển khai trang tin điện tử otoxemay.vn. Trang có otoxemay.vn có 8 chuyên mục: tin mới, xe mới, thử xe, thị trường, xe&đời sống, công nghệ và thể thao, không chỉ cập nhật nhanh nhất các xu hướng về xe và công nghệ, diễn biến thị trường mà còn là những đánh giá chuyên sâu về lĩnh vực ôtô xe máy. Không giống như nhiều trang web về ôtô khác, otoxemay.vn còn có những bài viết phản ánh các góc cuộc sống về thời trang, công nghệ và văn hóa về xe. Và với chức năng của một trang tin trực tuyến otoxemay.vn hướng tới nâng cao tính tương tác giữa những người làm nội dung và độc giả qua phần tư vấn, dần tiến tới tạo nên một diễn đàn cũng như một sân chơi mới cho cộng đồng người Việt.
Đội ngũ phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Ôtô Xemáy Việt Nam - phiên bản điện tử trong lễ ra mắt hôm 18/4
Bên cạnh dàn phóng viên, biên tập viên dày dạn kinh nghiệm 15 năm trong ngành còn có đội ngũ phóng viên trẻ, năng động, làm việc sáng tạo và nhiệt tình, am hiểu công nghệ cũng như truyền thông.
Ra đời từ năm 2000, Tạp chí ÔtôXeMáy Việt Nam trở thành tạp chí chuyên ngành đầu tiên tại Việt Nam. Trong gần 15 năm hoạt động và phát triển, ÔtôXeMáy vẫn giữ được vai trò tiên phong và là một tạp chí số 1 tại Việt Nam trong lĩnh vực ô tô, xe máy và các ngành công nghiệp phụ trợ. Bên cạnh đó, tạp chí còn có chuyên san Xe và Đời sống, với thiết kế nội dung tập trung vào phong các Xe của người việt, từ những trải nghiệm, sử dụng xe, đến các cộng đồng chơi xe và yêu xe cũng như nghệ thuật và thời trang xe.
Cả hai tạp chí đều được phát hành rộng khắp trên các tỉnh thành trên toàn quốc qua nhiều kênh phát hành khác nhau và đã trở thành kênh truyền thông nâng cao nhận thức sản phẩm thương hiệu, cập nhật thông tin và làm cầu nối giữa nhà sản xuất với độc giả và cũng là người tiêu dùng.