Môtô chơi phố CFMOTO CF700CL-X và xe touring CF800MT giá từ 169 triệu về Việt Nam

CF700CL-X là dòng xe scrambler gắn động cơ hai xy-lanh, 73,7 mã lực, giá 169 triệu; còn CF800MT lắp máy đôi, 95 mã lực, chuyên chạy đường trường, giá 255 triệu. Cả hai xe đời 2023 đạt chuẩn khí thải EURO 5 thân thiện môi trường.

CF700CL-X

CF700CL-X 2023 phiên bản Heritage có chiều dài x rộng x cao là 2.107 x 887 x 1.200 (mm), tương đương các mẫu xe scrambler khác trên thị trường.

Đầu đèn và đuôi xe có sự thống nhất với tạo hình chữ X cá tính. Trọng lượng 196kg giúp xe linh hoạt di chuyển trong đô thị.

Chiều cao yên 800 mm phù hợp với biker cao 1m60 trở lên. Yên xe đôi kiểu “yên bánh mì” đậm chất cổ điển.

Các tấm ốp bình xăng bằng nhôm tăng vẻ cứng cáp cho xe.

Thiết kế ống xả cỡ lớn, chếch cao phong cách thể thao. Lốp Pirelli với cỡ lốp trước 110/80R18 MT60RS và sau 180/55R17 MT60RS. Dàn phuộc nhún KYB.

Tiếc là thiết kế tổng thể của xe ít nhiều có sự trùng lặp khi gợi nhớ mẫu xe Ducati Diavel.

CF700CL-X Heritage trang bị động cơ 693 phân khối, hộp số 6 cấp, công suất 73,7 mã lực/8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 68Nm/6.500 vòng/phút.

Xe có hai chế độ lái Eco và Sport giúp đạt hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Động cơ đạt tiêu chuẩn EURO 5, tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải, góp phần bảo vệ môi trường.

Tiêu chuẩn an toàn đáng kể là đèn pha đạt góc chiếu xa và rộng và độ sâu, tự động tăng giảm độ sáng tùy môi trường xung quanh, tăng tính an toàn khi di chuyển.

Hệ thống van tiết lưu điện tử, tính năng kiểm soát hành trình Cruise Control (ga tự động) giúp giảm mệt mỏi tay ga khi chạy đường ngoại ô.

Phanh đĩa ABS đơn trên cả hai bánh, với đĩa trước đường kính 320mm, đĩa sau 260mm. Bộ ly hợp chống trượt giúp tăng hiệu suất của động cơ khi chạy đường dốc, nhất là tăng độ bám đường khi chuyển số gấp hoặc lăn bánh trên đường trơn.

CF800MT Touring

CF 800MT Touring có chiều dài x rộng x cao là 2.234 x 853 x 1.277 (mm) tương đương các mẫu xe touring đối thủ.

Màn hình công-tơ-mét TFT 7inch vừa cung cấp nhiều thông số vừa kết nối Bluetooth với chức năng dẫn đường chính xác và tương thích với nhiều ứng dụng thiết thực.

Có tính năng sưởi tay lái và ghế ngồi.

Có hai cổng sạc gồm: cụm hai khe USB và giắc cắm tẩu sạc 12V.

Yên xe cao 825mm phù hợp với người cao từ 1m65 trở lên.

Có các thanh chống ngã bảo vệ hai bên hông xe. Gầm xe cao 190 mm giúp chiếc xe vượt qua địa hình gồ ghề dễ dàng hơn. Phuộc trước KYB hành trình ngược, đường kính lớn 43mm, có ốc vít chỉnh độ nén/độ bung, biên độ đàn hồi lớn 160mm. Giảm xóc sau dạng Monoshock có thể điều chỉnh, hành trình lớn 150mm. Trọng lượng 231kg nhẹ hơn xe đối thủ.

Bánh nan hoa với lốp Maxxis không săm (ruột) có kích cỡ lốp trước 110/80R19 và sau 150/70R17. Van bơm xe hình chữ L tiện dụng khi cần bơm lốp.

Cần một số cải tiến như thay bàn đạp phanh gắn cố định bằng bàn đạp có thể khép được khi đụng vật cản.

Động cơ được nâng cấp hệ thống phun xăng của Bosch (Đức) đạt tiêu chuẩn khí thải EURO 5, tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải, góp phần bảo vệ môi trường. Đây là động cơ hai xy-lanh, 4 thì, DOHC, 8 van, 799 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 95 mã lực/9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 77Nm/7.500 vòng/phút. Bổ sung tính năng sang số nhanh hai chiều Quick Shifter. Bướm ga điện tử.

Xe côn tay với hộp số 6 cấp ly hợp kép. Bình xăng 19 lít và mức tiêu thụ nhiên liệu 5,6 lít/100km cho phép xe chạy liên tục 339km sau mỗi lần đổ đầy xăng.

Xe trang bị đèn pha và đèn chạy ngày đều gắn bóng LED, bổ sung cặp đèn pha trợ sáng. Hai chế độ lái Sport và Rain, kết hợp kính chắn gió nhằm tăng an toàn khi lái xe trong trời mưa.

Tấm chắn bảo vệ tay lái rộng hơn các xe đối thủ. Tấm kim loại bảo vệ gầm xe. Ống xả đơn ẩn trong khung bảo vệ. Hệ thống phanh J.Juan đạt chất lượng cao của tập đoàn Tây Ban Nha hiện nay do Brembo phát triển, gồm phanh trước dạng đĩa đôi 320mm với bốn piston kẹp, phanh đĩa đơn 260mm cho bánh sau, có cảm biến góc nghiêng, giúp cải thiện khả năng phanh trên các đoạn đường nghiêng và cong. Hệ thống kiểm soát lực kéo theo công nghệ Bosch (Đức) giúp duy trì ổn định và kiểm soát xe vượt đường trơn trượt.

Hệ thống giám sát áp suất lốp.

Cả hai mẫu xe nói trên được nhập khẩu từ Trung Quốc. Trong đó CF700CL-X có giá bán 169 triệu đồng, phù hợp với nhóm khách hàng trung niên, ưa chuộng xe máy hoài cổ thuộc dòng classicbike. Bên cạnh đó, người chơi xe có thể chọn các mẫu xe như: Ducati Scrambler (297-411 triệu), Honda CB650R (249 triệu), Kawasaki Vulcan S (239 triệu), Z650RS (231 triệu), Triumph Trident 660 (275 triệu)…

Còn CF800MT Touring có giá 255 triệu đồng, là một trong những lựa chọn dành cho biker trẻ khỏe, có chiều cao vượt trội và sở thích khám phá đường trường, địa hình off-road… Các lựa chọn khác gồm: Yamaha Tracer 900 (369 triệu), KTM 790 Adventure (445 triệu), Triumph Tiger 900 Rally Pro (489 triệu), BMW F850GS (659 triệu)…

Tin tổng hợp

otoxemay.vn