Mercedes-Benz trình làng E-Class mới tại Fascination 2019
Ngày 10/7 tại Trung tâm triển lãm ICE, số 91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã khai màn chương trình triển lãm thường niên xe sang Fascination 2019, diễn ra từ ngày 10 đến 14/7. Triển lãm năm nay quy tụ đầy đủ dòng xe sedan hạng sang thuộc các phiên bản mới nhất đang phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, điểm nhấn là màn ra mắt 3 phiên bản nâng cấp của dòng E-Class gồm E200, E200 Sport và E350 AMG.
Ngay từ sảnh đón, ban tổ chức triển lãm ôtô Mercedes-Benz Fascination 2019 thiết kế các quầy bày bán các phụ kiện thời trang theo xe.
Kề cận khu vực này là phòng tiếp khách sang trọng dành cho khách hàng chọn mua các dòng xe Maybach
Bước vào khu vực chính của triển lãm là nơi trưng bày tất cả loại xe tham gia Fascination 2019. Các xe được trưng bày trong không gian rộng thoáng, kèm theo bảng thông số kỹ thuật chi tiết và các nhân viên tư vấn đến từ các đại lý chính hãng Mercedes-Benz trên toàn quốc sẽ giải đáp thắc mắc của khách tham quan.
Mercedes-Benz E350 AMG 2019 là một trong những sản phẩm chủ lực trong Fascination 2019
Khác với Fascination 2018 cũng tổ chức tại Hà Nội nêu bật nét thực dụng với xe sang, đến với Fascination 2019 khách tham quan sẽ cảm nhận rõ nét chủ đề Emotions (Cảm xúc ngập tràn) bộc lộ từ hiệu ứng ánh sáng huyền ảo mà ấm cúng, soi sáng những chiếc xe sang mà tâm điểm sản phẩm mới là dòng xe sedan E-Class với các đại diện là ba phiên bản: E200, E200 Sport và E350 AMG 2019.
Bên cạnh đó, triển lãm Fascination 2019 sẽ mở rộng trưng bày các dòng xe mới gồm: C-Class (C200 và C300), CLA 250 4MATIC, GLA 200, GLC 200, S450L, S450L Luxury, New Mercedes-Maybach S560...
Ngoài ra, còn có gian hàng xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng, các xe được kiểm tra theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, bảo đảm tình trạng vận hành và chất lượng tiện nghi như xe mới
Tân Tổng giám đốc MBV - ông Brad Kelly (bên trái)
Nhân dịp này, tân Tổng giám đốc MBV - ông Brad Kelly - cũng chào ra mắt và cho biết MBV tiếp tục phát triển thành công kinh doanh trong ba năm vừa qua, với tiêu biểu là dòng xe SUV hạng sang GLC bán được 8.000 chiếc đến tay khách hàng Việt, để giữ vững chất lượng phục vụ cao cấp dành cho khách hàng của hãng xe Đức logo ngôi sao ba cánh.