Lép vế tại sân nhà, Cadillac thắng lớn tại Trung Quốc

Với doanh thu đột phá, Cadillac đang kỳ vọng Trung Quốc sớm trở thành thị trường lớn nhất của thương hiệu xe sang này.

Theo công bố mới đây, doanh số hãng xe sang của Mỹ Cadillac đang tăng trưởng cực kỳ mạnh mẽ tại Trung Quốc. Chủ tịch của Cadillac, ngài Johan de Nysschen cho biết, Cadillac kỳ vọng ​​sẽ biến Trung Quốc trở thành thị trường lớn nhất của hãng trong vòng ba năm tới. Nhưng điều này rất có thể xảy ra chỉ trong vài tháng tới.
 
lep-ve-tai-thi-truong-san-nha-cadillac-thang-lon-tai-trung-quoc
Trong tháng 6 vừa qua, Trung Quốc đã tiêu thụ tổng cộng 12.886 chiếc Cadillac, tăng xấp xỉ 35% so với con số 9.552 xe của tháng 6 năm 2016. Không dừng ở đó, sau tổng kết 6 tháng đầu năm 2017, doanh số của Cadillac tại Trung Quốc đạt 80.357 xe, tăng 75,4% so với mức 45.818 xe cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng trưởng này đã đánh bại hoàn toàn doanh số cùng thời điểm ở thị trường Mỹ, với 72.073 xe xuất xưởng.

Nhiều khả năng doanh số tại Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng trong những tháng tới, và đến năm 2018, quốc gia châu Á này có thể sẽ vượt Mỹ.

Cadillac cũng đã quyết định lắp ráp mẫu CT6 Plug-in Hybrid tại Trung Quốc, một động thái cho thấy hãng đánh giá cao tiềm năng của thị trường này.