Isuzu ra mắt D-Max 2013 với một phiên bản rẻ nhất phân khúc

Bản thấp nhất của mẫu Isuzu D-Max có giá 595 triệu đồng, rẻ nhất trong số các xe bán tải được phân phối chính hãng tại Việt Nam. Bản đắt nhất giá 723 triệu đồng, rẻ hơn 6 triệu so với chiếc GM Colorado giới thiệu một tuần trước đó.

Trưa nay 16/3 tại TP.HCM, Công ty Isuzu Việt Nam đã tổ chức lễ chính thức ra mắt dòng xe bán tải Isuzu D-Max hoàn toàn mới 2013, gồm 4 phiên bản 2 cầu (4x4) và 2 phiên bản 1 cầu (4x2). So với thế hệ trước, D-Max 2013 có phần đầu xe mang nhiều khác biệt, tạo đường nét khí động học sắc nét. Dễ nhận thấy nhất là cụm đèn pha dạng mắt kép có cấu trúc thấu kính cầu (Free-Form Projector) với chóa đèn kéo vuốt về phía sau thanh thoát. Đèn xi-nhan trước thiết kế độc đáo như mí mắt đèn pha. Đèn stop sử dụng công nghệ LED. Gương chiếu hậu mạ crôm tích hợp đèn xi-nhan. Bánh mâm 16 hoặc 17inch. Nhìn chung, thiết kế ngoại thất D-Max 2013 mang phong cách xe việt dã thể thao như đầu xe chúi về trước, ốp chắn bùn nhô cao, hệ thống phuộc nhún dài, hệ thống treo tạo gầm cao, góc thoát trước và sau là 30 độ và 22,7 độ, khả năng di chuyển trên mặt đường nghiêng 49 độ… Xe có chiều dài x rộng x cao là 5.295 x 1.860 x 1.795 (mm). Màu xe gồm đỏ, xanh, vàng, đen, bạc.
 
 
 
 
 
Phần nội thất gia tăng tiện ích như màn hình hiển thị đa thông tin với chức năng nhắc đến kỳ bảo dưỡng xe, chìa khóa điều khiển từ xa, nhiều chỗ để ly cốc, các hộc tiện dụng đa năng, 2 cổng nguồn điện 12V… Phiên bản Gold còn có ghế bọc da kèm dàn DVD 6 loa có nút chỉnh trên vô-lăng, camera lùi, bộ ốp thân xe thể thao, bộ lô-gô mạ vàng, tem xe đặc trưng. Bên cạnh đó, thiết kế hàng ghế sau khiến khách hàng truyền thống của Isuzu D-Max cũ ngạc nhiên với nhiều cải tiến như khoảng để chân rộng rãi, góc dựa lưng được mở rộng lên đến 24 độ, có tựa đầu thứ ba kết hợp thanh gác tay, ghế gập kiểu 60/40 tiện xếp hành lý. Mức độ an toàn khi lái xe được nâng cao với thân xe (có thanh cường lực bên hông) đạt thông số an toàn thụ động và chủ động theo tiêu chuẩn thế giới, tính năng ABS và EBD kết hợp hệ thống trợ lực phanh, bơm hút chân không lớn 10,5inch và đĩa phanh 300mm giúp phản xạ phanh nhanh hơn. Hành khách được bảo vệ nhờ 2 túi khí SRS phía trước, cửa kính chống kẹt tay, cửa tự động khóa khi xe lăn bánh.
 
 
 
 
Kể từ khi được giới thiệu lần đầu tiên, Isuzu D-Max các thế hệ trước đã đến tay hơn 2 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia. Nay được chế tạo theo tiêu chí “Beyond Limitations” (Vượt qua mọi giới hạn), D-Max 2013 đã vượt qua các thử nghiệm trong phòng kín mô phỏng điều kiện khí hậu và áp suất tương tự ở 120 quốc gia. Tiếp theo đó là những thử nghiệm vận hành xe trong điều kiện khắc nghiệt với quãng đường khoảng 4 triệu km, dài gấp 100 lần chiều dài đường xích đạo. Qua đó, xe đạt độ bền vượt trội và phù hợp hầu hết nhu cầu công việc. Xe trang bị động cơ diesel tăng áp dung tích 3.0L, đạt tiêu chuẩn môi trường Euro 2. Công suất tối đa 136 mã lực/3.400v/ph và mô-men xoắn cực đại 294Nm/1.400-3.000v/ph. Mức tiêu hao nhiên liệu do Isuzu công bố là 7 lít/100km. Hộp số tự động 5 cấp công nghệ mới hỗ trợ chuyển nhanh từ chế độ lái thường sang thể thao, chuyển từ chế độ 1 cầu sang 2 cầu bất kỳ khi nào với nút gài cầu tự động “Touch on the fly”.
 
 
 
 
 
D-Max 2013 được nhập nguyên chiếc từ Thái Lan về Việt Nam đến tay người tiêu dùng thông qua 12 đại lý ủy quyền của Isuzu Việt Nam trên toàn quốc. Bảo hành 3 năm hoặc 100.000km. Giá bán tham khảo (chưa có VAT) theo bảng dưới đây: (ĐVT: triệu đồng)
 
Phiên bản
4x4
4x2
Dòng
Gold Version
LS
LS
S
LS
LS
Hộp số
MT
MT
AT
MT
AT
MT
Giá bán
723
676
720
582
658,5
595,1
 
Ngay tại buổi lễ, khách hàng được trải nghiệm tính năng của xe mới thông qua chương trình lái thử xe trên sa hình on-road và off-road.
 
 
 
 
 
 
Sau TP.HCM, lễ ra mắt và lái thử xe Isuzu D-Max 2013 sẽ tiếp tục diễn ra ở Hà Nội vào ngày 23/3 tại Sân vận động Quần Ngựa và ở Đắk Lắk (30/3 – Isuzu Hồng An, TP.Buôn Ma Thuột).
 
Cùng với việc GM Việt Nam vừa tung ra mẫu xe bán tải Colorado, Nissan đã tái rục rịch với Navara, Mitsubishi ổn định nhờ Triton, Toyota thu hút với Hilux, Ranger đem lại thị phần lớn cho Ford… xem ra thị trường xe bán tải tại Việt Nam đã bắt đầu cuộc đua quyết liệt tranh giành khách hàng.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn