Icon Thunder Chunky ZX7- Siêu xe nhà nòi
Mỗi ngành công nghiệp đều có một ngoại lệ, và trong thế giới của xe gắn máy thì ngoại lệ đó mang tên Icon. Công ty này rất độc đáo và không thể đoán trước, một phần của sự thành công của nó là được xây dựng bởi giám đốc sáng tạo Kurt Walter và đội ngũ nhân viên của ông.
Tại 1 garage ở Slabtown, Tây Bắc Portland - nơi đã sản xuất ra chiếc Ducati Streetfighter tuyệt đẹp, Triumph Speed Triple đào hoa và hậu duệ của chiếc Harley Sportster tái sinh vốn rất nổi tiếng. Và bây giờ là chiếc Thunder Chunky, một chiếc Kawasaki Ninja ZX7 đời 94. Với động cơ 748 cc inline 4 bốn xy-lanh thẳng hàng cung cấp 120 mã lực, Thunder Chunky được coi là chiếc xe độ có công suất mạnh nhất những năm 90 và có thể tăng tốc vượt qua 160 mph.
Để kéo ZX7 vào thế kỷ 21, Icon junked đã trang bị bộ thụt Ohlins 43mm phía trước và single mono progressive phía sau. Hệ thống đĩa Galfer và phanh Tokico đã được bổ sung để tăng độ an toàn. Hãng ống xả Leo Vince cung cấp hệ thống xả thể thao theo tiêu chuẩn thiết kế của PIAA.
Mẫu xe máy được trang bị lốp Dunlop D616, với mẫu talon lốp tương tự như lốp chạy mưa, bánh xe 'Assault' từ nhà máy Performance.
Thân xe của ZX7 là hoàn toàn mới, được cung cấp bởi Airtech tinh giản và phù hợp trong một mô hình với màu xám trắng. Màu vàng-xanh ở phía trước là một cảm giác gọn gàng, bù đắp bởi thấu kính đèn pha màu vàng và sơn màu vàng trên phần đuôi. Bảo vệ đèn pha tạo ra hiệu ứng cổ điển.
Thunder Chunky được tạo ra nhằm mục đích đi kèm cho sự ra mắt của bộ sưu tập mới nhất “Biểu tượng năm 1000” của Icon, một loạt áo jacket, ủng, găng tay và nhiều đồ thời trang hơn nữa thay vì 1 chiếc xe đẻ bán thương mại.