Harley-Davidson Sportster bất ngờ giảm giá tại Việt Nam
Harley-Davidson Việt Nam vừa tung ra chương trình ưu đãi giảm giá bất ngờ kéo dài hơn một tháng dành cho cặp đôi mang phong cách trẻ Sportster.
Chương trình thực hiện từ ngày 10/9/2015 đến hết ngày 20/10/2015. Giá bán của Harley-Davidson Forty-Eight (hay còn gọi là Harley 48) và Iron 883 phiên bản 2015 tại cả hai đại lý ở TP.HCM và Hà Nội sẽ lần lượt từ 448.448.000 đồng và 370.883.000 đồng (bao gồm VAT). Trước đó, có thời điểm Forty-Eight được bán với giá lên đến gần 520 triệu đồng và Iron 883 gần 390 triệu đồng. Động thái giảm giá xe này của Harley-Davidson Việt Nam được đánh giá là khá bất ngờ, đặc biệt là trong thời điểm tiền đồng đang bị trượt giá như hiện nay.
Forty-Eight
Sportster là dòng xe trẻ trung, năng động nhất của Harley. Xe được thiết kế để hướng tới những tín đồ ưa thích sự tinh giản. Tuy nhiên, cho đến nay, dòng xe này vẫn chưa thực sự tạo được “sóng” tại thị trường Việt Nam. Với hy vọng thay đổi quan niệm về độ tuổi thích hợp sử dụng xe mô tô Harley-Davidson,các đại lý chính hãng Harley Sài Gòn và Harley Hà Nội đã quyết định đưa ra chính sách trợ giá đặc biệt nhằm hỗ trợ những tín đồ đam mê dòng Sportster.
Iron 883
Iron 883 là mẫu xe phù hợp cho những người có vóc dáng nhỏ nhờ trọng lượng nhẹ, yên thấp tay lái rộng và kéo gần với yên. Kích thước của xe là dài 2.255 mm, chiều cao yên xe là 735 mm, dung tích bình xăng 12,5 lít, trọng lượng không tải 245 kg. Xe được trang bị động cơ 883 cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, mô men xoắn cực đại 70 Nm.
Forty-Eight ra đời năm 2010 và thừa hưởng những đặc điểm thiết kế của một số dòng xe cổ điển của những năm 50 như bình xăng hình hạt đậu mang tính biểu tượng, tay lái rộng và hướng về phía trước, yên xe dạng đơn và giảm xóc thấp. Xe có chiều dài 2.255 mm, chiều cao yên xe 710 mm, dung tích bình xăng 7,9 lít, trọng lượng không tải cũng ở mức 245 kg, tương đương như Iron 883. Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 1.202 cc, làm mát bằng không khí, mô men xoắn cực đại 96 Nm tại 3.750 vòng/phút.