Giá trị thương hiệu Hyundai tăng 5,1%
Với giá trị thương hiệu 13,2 tỷ USD, Hyundai tiếp tục đứng trong top 40 thương hiệu giá trị nhất thế giới năm thứ 3 liên tiếp cùng mức tăng 5,1% so với năm 2016.
Báo cáo mới nhất từ hãng tư vấn thương hiệu Interbrand cho thấy Hyundai Motor duy trì vị trí thứ 35 trên toàn cầu khi xét về giá trị thương hiệu. Ông Wonhong Cho, Giám đốc Marketing Hyundai, đã chỉ ra những yêu tố như chất lượng, công nghệ, giá bán hợp lý, triết lý thương hiệu đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu của hãng xe Hàn Quốc.
Theo Giám đốc định giá thương hiệu của Interbrand, dù gặp nhiều khó khăn, Hyundai vẫn duy trì các cam kết và đi theo đúng tầm nhìn về sản phẩm trong tương lai. Kể từ năm 2005 đến nay, giá trị thương hiệu của hãng tăng gấp 4 lần, từ 3,5 tỷ USD lên 13,2 tỷ USD.
Song song với việc duy trì danh tiếng về chất lượng sản phẩm, Hyundai cũng tăng cường danh mục với sự ra mắt của một loạt mẫu xe mới, bao gồm mẫu SUV cỡ nhỏ Kona. Mẫu xe đem về cho hãng hơn 10.000 đơn đặt hàng sau một tháng ra mắt tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó là i30N, mẫu xe hiệu suất cao đầu tiên thuộc dòng N.
Tới năm 2020, Hyundai dự định sẽ ra mắt 15 mẫu xe thân thiện với môi trường, bao gồm xe điện IONIQ. Ở thời điểm hiện tại, nhà sản xuất cũng đang “tích cực” phát triển công nghệ xe tự lái đang thu hút sự chú ý trong ngành công nghiệp ôtô.
Năm 2016, Hyundai bán ra 4,86 triệu xe, đứng ở vị trí thứ 6 bảng xếp hạng các nhà sản xuất ôtô toàn cầu.
Với mục tiêu đưa trải nghiệm thương hiệu tới khách hàng toàn cầu, hãng xe Hàn Quốc còn tài trợ lắp đặt các tác phẩm nghệ thuật lớn tại bảo tàng Tate Modern (London), bảo tàng nghệ thuật Los Angeles (LACMA) hay khai trương Hyundai Motorstudio lớn nhất trên thế giới tại Goyang, Hàn Quốc. Bên cạnh đó những chiến dịch như "Super Bowl cuồng nhiệt", “Sự trở lại của Shackleton"...