Chuyên gia Audi AG hướng dẫn tài xế Việt chăm sóc xe và lái xe

Từ ngày 21-25/3, các chủ nhân xe Audi tại Đà Nẵng sẽ được chuyên gia kỹ thuật cao cấp của Audi AG – ông Bernhard Hoecker – hướng dẫn cách thức bảo dưỡng xe cũng như kỹ thuật điều khiển xe an toàn và đạt hiệu quả tối ưu.

 
Theo ông Bernhard Hoecker, việc cử chuyên gia kỹ thuật hỗ trợ tận nơi như thế này nằm trong chương trình đặc biệt của Audi AG cho những Khóa đào tạo nâng cao tại chỗ và Cấp chứng chỉ, đã được Audi Việt Nam triển khai trước đó.
 
Là địa điểm diễn ra chương trình chăm sóc xe của chuyên gia Audi AG, ông Nguyễn Phú Tân – Giám đốc chi nhánh Audi Đà Nẵng chia sẻ: Chiến dịch chăm sóc đặc biệt này sẽ đem lại những thông tin tương tác thực tế giữa chuyên gia và khách hàng sử dụng xe, đồng thời chương trình này cũng có giá trị thuyết phục khách hàng tiềm năng và tiếp thêm nguồn động lực rất lớn đối với đội ngũ nhân viên dịch vụ sau bán hàng của chúng tôi. Nhìn chung, các mẫu xe Audi phân phối chính thức tại Việt Nam đều được bảo hành 3 năm không giới hạn km, đồng thời được cung cấp dịch vụ kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ hoàn hảo.
 
Ông Steve Long Charpentier – Giám đốc dịch vụ sau bán hàng của Audi Việt Nam cho biết: Cứ 2 năm 1 lần, Audi Việt Nam lại mời các chuyên gia của Audi AG tới để người sử dụng xe Audi có thể nhận được chăm sóc dịch vụ đặc biệt dành cho chiếc xe của họ tại các xưởng dịch vụ chính hãng của Audi ở Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Đồng thời trong chuyến làm việc này, chuyên gia của Audi AG cũng sẽ đào tạo các nhân viên dịch vụ Audi tại Việt Nam bổ sung những kỹ năng sử dụng nhiều trang thiết bị và dụng cụ chuyên dùng mới nhất, nhằm cập nhật sự phát triển của công nghệ Audi trên toàn cầu.
 
Trước đó, từ ngày 14-18/3, ông Bernhard Hoecker cũng đã tiến hành hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc đặc biệt cho những chiếc xe Audi của khách hàng tại TP.HCM.