Porsche 911 mới "vút" qua mắt khách bằng ảnh quảng cáo ba chiều
Porsche đã hợp tác với hãng quảng cáo Cramer-Krasselt để tạo ra một "quảng cáo ảnh không gian ba chiều" mà có thể xem bằng cách sử dụng một máy tính bảng và một lăng kính.
Để xem được hình ảnh, người dùng sẽ cần một máy tính bảng và một lăng kính đi kèm trong ấn bản tháng 4 của tạp chí Fast Company. Sau đó, người dùng có thể chạy video quảng cáo của Porsche tại website http://thenew911.com/hologram từ chiếc máy tính bảng.
Giám đốc sáng tạo công ty quảng cáo Cramer-Krasselt, ông Marshall Ross chia sẻ rằng “Ý tưởng đằng sau quảng cáo 911 mới nhằm kích thích sự tò mò và thích thú của người xem. Các video đã được tinh chỉnh để chắc chắn rằng hình ảnh của chiếc 911 mới trông đẹp và sắc nét, trong khi lăng kính cần phải đủ rộng nhưng vẫn đảm bảo tính toàn vẹn trong quá trình in ấn và vận chuyển.
Có tổng cộng 150.000 lăng kính đã được sản xuất, với 50.000 người từ nhựa acetate và đính kèm trong tạp chí. 100.000 lăng kính khác được làm từ thủy tinh và sẽ được gửi thông qua thư trực tiếp đến các khách hàng tiềm năng của Porsche.
Ý tưởng quảng cáo mới lạ này có thể không làm tăng lượng tiêu thụ 911mới, nhưng nó vẫn có ý nghĩa làm tăng cơ hội tiếp xúc với mô hình 911 mới cho người hâm mộ, chứng minh slogan quảng cáo “chiếc xe duy nhất có khả năng đánh bại 911 chỉ có thể là 911”.
Video hướng dẫn cách xem hình ảnh 3 chiều của chiếc 911