FordPass – nền tảng mang tới cuộc sống thuận tiện hơn

Tại triển lãm Detroit Motor Show 2016 đang diễn ra tại Mỹ, Ford đã giới thiệu FordPass – một nền tảng sẽ giúp khách hàng tương tác và liên hệ thường xuyên với hãng, giải quyết các thách thức di chuyển hàng ngày. Tính năng mới này được truy cập dễ dàng thông qua hệ thống thông tin giải trí SYNC của Ford.

 
 
FordPass hoàn toàn miễn phí cho tất cả các khách hàng của Ford, sẽ được ra mắt rộng rãi vào tháng 4 năm nay tại Mỹ và Canada, sau đó sẽ đến các thị trường Châu Âu, Trung Quốc, Brazil, cùng các thị trường khác vào năm sau.
 
FordPass mang tới 4 lợi ích dành cho khác hàng như; Marketplace (các tiện ích di động), FordGuides (giúp người dùng di chuyển hiệu quả hơn), FordHubs (trải nghiệm các sáng tạo mới nhất của Ford và các dịch vụ di động của Ford) và Appreciation (nơi chia sẻ cảm xúc).
 

 
FordPass là một phần của Ford Smart Mobility, dự án này sẽ đưa Ford lên một tầng cao mới trong kết nối hiện đại, tính di động, xe tự lái, chia sẻ dữ liệu hay những trải nghiệm thú vị của khách hàng.
 
Với FordPass, người dùng cho thể tìm chỗ đỗ xe, thanh toán tiền đỗ xe trước (thông qua ParkWhiz và Parkopedia),  tiện ích khi đi du lịch (qua FlightCar), liên hệ với đại lý, đặt lịch sửa chữa, tìm hiểu về các sáng tạo của Ford…
 
 
 
 
 

Mark Fields – Chủ tịch và giám đốc điều hành của Ford cho biết: “Ford muốn mang tới khách hàng một cuộc sống tốt hơn. Chúng tôi đã phần nào làm được điều đó thông qua các mẫu xe của hãng đã được ra mắt. Hôm nay, chúng tôi đã thể hiện rõ những cam kết với khách hàng với sự ra đời của FordPass – một nền tảng hoàn toàn mới và mang tính cách mạng. Chúng tôi phát triển FordPass để mang tới các dịch giúp khách hàng tiêu dùng tốt hơn (cộng tác với McDonald, 7-Eleven…). FordPass lắng nghe các nhu cầu của khách hàng và giúp khách hàng di chuyển một cách tốt hơn”.