Jan 16, 2018

Ford Việt Nam đồng hành cùng Giải bóng đá nghệ thuật 2018

Ford Việt Nam đồng hành cùng Giải bóng đá nghệ thuật 2018

Với chủ đề “Đi để khám phá”, Giải bóng đá Nghệ thuật Ford Football Championship 2018 đã thu hút hàng trăm khán giả và gần 40 thí sinh tham dự.

Ford Việt Nam đồng hành cùng Giải bóng đá nghệ thuật 2018 2
 
Sự kiện diễn ra tại Trung tâm thương mại AEON Mall (Hà Nội) vào cuối tuần qua do Ford Việt Nam và Đội bóng đá nghệ thuật Around The World Team (ATW) đồng tổ chức. Giải đấu đã trải qua 6 năm đóng vai trò là cầu nối giữa bóng đá nghệ thuật với thế hệ trẻ, cũng như đưa bóng đa nghệ thuật Việt Nam vươn ra thế giới.
 
Ford Việt Nam đồng hành cùng Giải bóng đá nghệ thuật 2018 1
 
2018 là năm đầu tiên, Ford Football Championship 2018 đánh dấu sự xuất hiện của những giảm khảo hàng đầu trong nước và quốc tế như Nam The Man (Nguyễn Hoài Nam) - nghệ sĩ Ireland gốc Việt, Yosuke - Giải nhất Bóng đá Nghệ thuật Nhật Bản năm 2008. Ngoài ra còn có Pedrinho - Nhà vô địch Brazil ba lần liên tiếp, đoạt cúp thế giới vào năm 2014 và Á quân Thế giới năm 2017.
 
Ford Việt Nam đồng hành cùng Giải bóng đá nghệ thuật 2018 4
 
Đây cũng là lần đầu tiên Ford Việt Nam đồng hành cùng giải đấu. Ông Đặng Tiến Phương, Giám đốc Tiếp thị và Bán hàng của Ford Việt Nam, nhận định: Ford Freestyle Football Championship 2018 là một sân chơi thú vị nơi người trẻ thể hiện những kỹ năng khéo léo cùng thể lực dẻo dai. Đó là kết quả cả quá trình luyện tập chăm chỉ và sự đam mê đối với môn thể thao này.
 
Ford Việt Nam đồng hành cùng Giải bóng đá nghệ thuật 2018 6
Ford Việt Nam đồng hành cùng Giải bóng đá nghệ thuật 2018 8
Phần thi của thí sinh Nguyễn Ngọc Phát
 
Nguyễn Ngọc Phát đã vượt qua 38 thí sinh khác và giành chức vô địch giải đấu, trở thành đại diện của Việt Nam tham gia giải Redbull Street Style World Final 2018 sắp tới.
 
Ford Việt Nam đồng hành cùng Giải bóng đá nghệ thuật 2018 3
 
Ford Freestyle Football Championship 2018 là một trong số các dự án hướng tới người trẻ thông qua các hoạt động nghệ thuật của Ford Việt Nam. Trước đó, cũng làm việc với nhiều nhạc sỹ, ca sỹ, nhóm nhạc trẻ thực hiện các dự án âm nhạc về chủ đề an toàn giao thông. Nằm trong chiến dịch K0 Còi, các ca khúc như “Người tóc bạc tiễn kẻ đầu xanh” (Lê Thiện Hiếu, Phạm Trần Phương), “Chậm lại một chút”, “Còi” (Da LAB) hay “Tránh ra cho bố đi” (Mew Amazing) đã khắc họa một bức tranh giao thông Việt Nam chân thực, nhiều màu sắc. Đặc biệt, game di động “Còi to cho vượt” phát triển bởi nhóm Phong Dương Comics đã mở ra cách tiếp cận độc đáo về vấn đề giao thông nhức nhối tại Việt Nam.
 
Ford Việt Nam đồng hành cùng Giải bóng đá nghệ thuật 2018 5 Ford Việt Nam đồng hành cùng Giải bóng đá nghệ thuật 2018 7
 
 
An Nhiên
Tags:
Ý kiến bạn đọc
LOADING...
Top