Volkswagen Việt Nam mở showroom City Store nhằm chăm sóc khách hàng đô thị tốt hơn
Showroom VW City Store Phu My Hung là mô hình “City Store” tiêu chuẩn toàn cầu đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á, được thiết kế đậm tinh thần YOU TAKE WE MAKE nhằm nâng cao tương tác mới lạ giữa khách tham quan với sản phẩm và thương hiệu.
Mô hình showroom “City Store” của Volkswagen tại Việt Nam là kiểu cửa hàng được bài trí hiện đại nhưng đơn giản, gọn đẹp kiểu showroom 1S. Nhằm mang thương hiệu đến gần khách hàng hơn, showroom được xây dựng tại những khu dân cư cao cấp, có mật độ dân số cao, với thiết kế đậm tinh thần YOU TAKE WE MAKE nhằm nâng cao tương tác giữa con người, sản phẩm và thương hiệu.
Trong đó, khu vực “YOU - Lounge” là nơi khách hàng thưởng thức cà phê và ẩm thực phong cách châu Âu. Điều thú vị còn đến từ vật liệu xây dựng nên khu vực này thân thiện môi trường như gỗ và vải thô.
Đến với khu “TAKE – Highlight”, ấn tượng là sự sắp đặt các mẫu xe luôn đạt góc nhìn tối ưu cho các khung hình đẹp, kèm theo các thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi. Tại đây có khung chuyển động với ánh sáng kiểu mới, tinh chỉnh kỹ thuật số.
Còn “WE” là nơi trình chiếu hình ảnh hay bộ phim nêu bật cách Volkswagen tạo lập, gìn giữ và phát triển thương hiệu. Nơi đây còn có gian trưng bày các bộ sưu tập và đồ lưu niệm chính hãng – VW Lifestyle & Accessories.
Cuối cùng, “MAKE” tập trung vào tương tác giữa Con người và Kỹ thuật số (#1 People first - #2 Digital first). Với sự hỗ trợ của công nghệ kỹ thuật số, khách hàng dễ dàng chọn phối màu xe, các thiết kế nội thất chỉ bằng những nút chạm. Ngay sau đó, máy sẽ hiển thị hình ảnh mô phỏng toàn diện 360 độ của chiếc xe được chọn lựa, giúp hình dung chiếc xe yêu thích của mình một cách trực quan sinh động hơn.
Viloran vừa được vinh danh “Ôtô của Năm – phân khúc MPV”. Kể từ ngày ra mắt thị trường Việt Nam (27/12/2023), đến nay mẫu xe này đã đạt doanh số gần 2.000 chiếc
VW City Store Phú Mỹ Hưng tọa lạc tại địa chỉ 202-204 Nguyễn Lương Bằng, khu phố Hưng Phúc, quận 7, TP.HCM, chính thức đi vào hoạt động từ ngày 10/12/2024, trưng bày toàn bộ các mẫu xe Volkswagen thế hệ mới nhất đang phân phối tại thị trường Việt Nam như mẫu xe gia đình MPV cao cấp Viloran, D-SUV 5 chỗ Touareg, E-SUV 5-7 chỗ Teramont Limited Edition, Teramont X, Teramont President và C-SUV 5 chỗ Tiguan…
Thời gian tới, Volkswagen sẽ tiếp tục dành cho thị trường Việt Nam các dòng sản phẩm SUV, MPV cao cấp.
Volkswagen Việt Nam dự kiến ra mắt mô hình “City Store” tại các thành phố lớn khác như Hà Nội, Đà Nẵng... góp phần nâng cao chất lượng bán hàng và hậu mãi theo tiêu chuẩn Volkswagen toàn cầu, bên cạnh 18 đại lý đạt chuẩn toàn cầu 4S (Sales – Service – Spare Parts – Service BodyShop&Paint) đã thành lập trên toàn quốc.
Sự ra đời của VW City Store Phu My Hung góp phần đa dạng loại hình showroom linh hoạt khắp các khu vực đô thị sầm uất, đáp ứng kịp thời nhu cầu xem xe, mua sắm phụ kiện theo xe, tư vấn chọn màu sơn xe, tìm hiểu quy trình bảo dưỡng, sửa chữa… trong bối cảnh giao thông đô thị ngày càng đông đúc, việc di chuyển gây lãng phí thời gian. Nhờ lợi ích thiết thực như vậy, trước đó các hãng xe khác cũng đã đưa vào hoạt động showroom tương tự, như Audi City Phú Mỹ Hưng (quận 7); BMW Lê Duẩn (quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội)… Các thương hiệu siêu xe cũng không là ngoại lệ, cũng đã đầu tư trong khu vực trung tâm đô thị hiện đại showroom nhỏ gọn như McLaren Ho Chi Minh City tại sảnh tầng trệt của tòa nhà Đức Deutsches Haus (quận 1, TP.HCM); hay Maserati Auto Modena, Lamborghini HCMC… đều tọa lạc tại quận 1, TP.HCM.