Honda “chào hàng” 2016 HR-V phiên bản “tự sướng”

Đúng dịp Cá tháng Tư, Honda tung đoạn video về phiên bản đặc biệt của chiếc 2016 HR-V SLF “Selfie” Edition được trang bị hàng loạt camera giúp người lái có thể chụp ảnh “tự sướng” mọi lúc mọi nơi.

Honda “chào hàng” 2016 HR-V
 
Theo thông cáo của hãng xe honda, trước thực tế có tới hơn một triệu bức ảnh “selfie” được chụp mỗi ngày, hãng tung ra một phiên bản đặc biệt để nắm bắt phân khúc quan trọng này. Honda HR-V SLF, dự kiến có mặt trên thị trường Mỹ từ mùa hè năm nay, được trang bị 10 camera khắp thân xe để ghi lại mọi khoảnh khắc của người lái, cùng với đó là camera chiếu hậu đa góc tiêu chuẩn trên tất cả các xe Honda.
 
Honda “chào hàng” 2016 HR-V 1
 
Honda đã làm việc với các hãng có ảnh hưởng trong lĩnh vực truyền thông xã hội suốt 6 tháng và chọn Ashley H., một tín đồ chụp ảnh tự sướng để tạo ra đoạn video vui nhộn giới thiệu sản phẩm. Cô được đưa cho một chiếc HR-V SLF để thử nghiệm công nghệ và chức năng “selfie”. Đoạn video cho thấy người lái có thể dễ dàng sử dụng các camera bằng cách kết nối điện thoại thông minh với HondaLink, cho phép họ vừa tác nghiệp, vừa đăng tải trực tiếp lên mạng xã hội.
 
 
 
 
Gazō Enjinia, giám đốc thương hiệu HR-V của Honda, cho biết camera là một phần không thể thiếu trên các xe HR-V đời mới. Vì vậy, hãng đã tìm ra một cách để khai thác chúng nhiều hơn, kết hợp với văn hóa “tự sướng” của thế hệ Milennials. Để đảm bảo an toàn, tính năng này chỉ hoạt động khi phương tiện ở trạng thái đỗ.
 
Đây không phải lần đầu tiên Honda tung ra các trò đùa vào dịp Cá tháng Tư. Trước đó, hãng từng tung ra một video giới thiệu gói “FitKit”, bao gồm hàng trăm phụ tùng cho phép khách hàng có thể tự mình lắp ráp một chiếc Honda Fit bằng tay. Nếu không để ý thời điểm ngày 1/4, không ít người có lẽ đã tin “sái cổ”. Bởi vậy, cho dù thông tin về chiếc HR-V có là “trò đùa” thì nó cũng đem lại hy vọng và thu hút sự quan tâm của không ít khách hàng, đặc biệt những người trẻ tuổi đang coi mạng xã hội là cuộc sống của mình.