Mercedes-Benz Việt Nam khởi động Service Clinic tháng 4

Service Clinic - sự kiện chăm sóc và bảo dưỡng thường niên dành cho xe Mercedes-Benz năm 2025 chính thức diễn ra từ ngày 08/04 đến ngày 09/05/2025 tại một số Xưởng dịch vụ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện cung cấp các dịch vụ bảo dưỡng chất lượng cao được thực hiện bởi chuyên gia kỹ thuật được chứng nhận quốc tế từ Mercedes - Benz AG.

Sự kiện năm nay không chỉ mang đến cơ hội chăm sóc xe toàn diện mà còn đánh dấu cột mốc quan trọng với việc ra mắt “Chương trình Khách hàng thân thiết Mercedes-Benz” hoàn toàn mới, kiến tạo những tiêu chuẩn vượt trội trong trải nghiệm dịch vụ hậu mãi.

Sự kiện Service Clinic tháng 4 tiếp tục là hoạt động đặc biệt được MBV đặc biệt chú trọng, mang đến cho chủ sở hữu xe Mercedes-Benz cơ hội kiểm tra và bảo dưỡng xe chuyên nghiệp với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng tham gia sẽ được hưởng:

1) Kiểm tra xe tổng quát miễn phí và Tư vấn kỹ thuật chuyên sâu bởi Flying Doctor của MBV chuyên gia kỹ thuật được chứng nhận từ Mercedes-Benz AG.

2) Ưu đãi đặc biệt cho các dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa và phụ tùng chính hãng Mercedes-Benz. Tìm hiểu thêm tại đây

3) Quà tặng giá trị và những trải nghiệm thú vị tại các Xưởng dịch vụ ủy quyền Mercedes-Benz.

Gặp gỡ chuyên gia kỹ thuật hàng đầu MBV FD. Lê Hoàng Quốc Minh

Trước khi trở thành một chuyên gia kỹ thuật xuất sắc, Flying Doctor (FD) Minh Lê đã xuất sắc vượt qua các kỳ kiểm tra khắt khe về lý thuyết và thực hành tại các Trung tâm đào tạo của Mercedes-Benz Việt Nam và khu vực HUB SEA 1 tại Thái Lan. Hành trình đồng hành cùng Mercedes-Benz của FD. Minh Lê đã kéo dài gần 22 năm, trải rộng khắp cả nước, với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Mercedes-Benz Việt Nam từ năm 2003. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm rằng chiếc xe Mercedes của mình sẽ được chăm sóc tận tình và chu đáo nhất, dưới bàn tay của một chuyên gia giàu kinh nghiệm đến từ Mercedes-Benz Việt Nam.

Hơn thế nữa, điểm nhấn đặc biệt trong sự kiện năm nay chính là sự ra mắt của “Chương trình Khách hàng thân thiết Mercedes-Benz”. Chương trình này được thiết kế nhằm tri ân đặc biệt đến khách hàng, áp dụng mức giảm giá lũy tiến dựa trên thời gian gắn bó của khách hàng. Theo đó, khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu từ 4 năm trở lên sẽ được hưởng mức giảm giá khởi điểm 10%, tăng thêm 5% cho mỗi năm tiếp theo, đạt mức tối đa 30% sau 8 năm. Điểm khác biệt của chương trình này so với các hình thức tích điểm truyền thống là sự tập trung vào việc thể hiện sự trân trọng và mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng.

Mức ưu đãi khởi đầu từ 10%, tăng dần theo từng cột mốc lăn bánh và chạm mức tối đa 30% khi đồng hành từ 8 năm trở lên.

Ông Firat Yoney, Giám đốc dịch vụ khách hàng tại Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: Chúng tôi không ngừng nỗ lực để nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt vòng đời chiếc xe Mercedes-Benz. Sự kiện Service Clinic tháng 4 kết hợp với việc ra mắt “Chương trình Khách hàng thân thiết” là minh chứng cho cam kết đó. Chúng tôi tin rằng: Với chương trình mới này, khách hàng sẽ cảm nhận được sự trân trọng và nhận được những giá trị thiết thực hơn nữa từ Mercedes-Benz Việt Nam.

Sự kiện hiện  diễn ra tại các Xưởng dịch vụ ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam với lịch trình như sau:

Thời gian

Xưởng dịch vụ ủy quyền Mercedes-Benz

21-25/04/2025

Mercedes-Benz Haxaco Võ Văn Kiệt

- Hotline: 0919 23 23 81

- Địa chỉ: 2008 Đ. Võ Văn Kiệt, An Lạc, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

- Đăng ký tại đây!

URL: https://mb4.me/Booking_Mercedes_Haxaco_VoVanKiet

05-09/05/2025

Mercedes-Benz An Du Phạm Hùng

- Hotline: 098 323 93 88

- Địa chỉ: 11 Phạm Hùng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Đăng ký tại đây!

URL: https://booking.mercedes-benz.com/?market=vi_VN&oarDealerId=GS0004078

 
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn