Xem trò cười của Vinaxuki tại triển lãm ôtô 2012

Thương hiệu xe hơi Vinaxuki cũng tham gia triển lãm năm nay với các mẫu xe quảng cáo là “made in Vietnam” và cách giới thiệu khó có thể “sáng tạo” hơn.

Triển lãm xe hơi năm nay tràn ngập xe nhập khẩu, đủ thương hiệu. Các hãng xe đều tập trung đầu tư xây dựng các gian hàng hoành tráng, ấn tượng với nhiều hoạt động tương tác với khách mời tham quan. Cùng với khẩu hiệu “Hướng tới người tiêu dùng”, các mác xe đều cố gắng đưa ra hàng loạt các chính sách bán hàng, hậu mãi và dịch vụ nhằm kích thích thị trường ôtô đang trầm lắng. Tuy nhiên có vẻ như Vinaxuki mới là mác xe đưa ra cách tiếp cận với khách hàng Việt trực tiếp nhất. Nếu không hiệu quả ít nhất cũng làm cho người ta bật cười.  
 
 
Công ty này giới thiệu 2 mẫu xe, được trưng bày ở riêng một góc sân, đi kèm các chính sách ưu đãi đặc biệt. Trên mui chiếc xe màu trắng có 2 băng giấy. Băng thứ nhất ghi: “Kính mới quý vị góp ý. Xin cảm ơn”, bên dưới ký tên Huyên (ông Bùi Ngọc Huyên là Tổng giám đốc Vinaxuki). Phần còn lại ghi giá VG 1300 số tự động giá 349 triệu đồng, bản số sàn giá 329 triệu đồng. Một băng giấy khác bọc kín ca-pô, giới thiệu xe được sản xuất với 58% tỷ lệ nội địa hóa, bảo hành tận 5 năm. 
 
 
 
 
 
 
Trên chiếc xe màu đỏ có ghi rõ VG100, giá 220 triệu đồng, tỷ lệ nội địa hóa 56%. Trên kính xe còn dán một miếng giấy khác ghi rõ “xe đang hoàn thiện”. Bổ sung hoàn hảo cho hình ảnh 2 chiếc xe là một tấm băng-rôn lớn làm nền màu hồng, với dòng chữ… “Duyên dáng Việt Nam”. 
 
 
 
Việt Nam Motor Show 2012 đúng là dịp để các nhà quản lý, các nhà hoạch định chính sách, các nhà sản xuất, người tiêu dùng… tha hồ sáng tạo và thụ hưởng mọi khía cạnh trong thế giới xe.
 

Tin tổng hợp

otoxemay.vn